Read more »

Khung lọc túi Medium F7 là loại khung lọc có hiệu suất lọc cao, có thể loại bỏ được các hạt bụi có kích thước từ 0.3 đến 1-micron, như bụi mịn, phấn hoa, vi khuẩn, nấm mốc, khói thuốc lá và các chất gây ô nhiễm khác. Khung lọc túi Medium F7 có cấu tạo gồm nhiều túi lọc được may từ vải không dệt chất lượng cao, có độ bền và độ đàn hồi tốt. Túi lọc được gắn vào khung bằng cách dùng các thanh nhựa hoặc kim loại để giữ chặt. Khung lọc có thể được làm bằng thép không gỉ, nhôm hoặc nhựa, có kích thước và số lượng túi lọc tùy theo yêu cầu của khách hàng.
gia công khung lọc túi Medium F7 màu hồng

Khung lọc túi Medium F7 có ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống điều hòa không khí của các công trình dân dụng và công nghiệp, như nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà máy, xưởng sản xuất và các phòng sạch. Khung lọc túi Medium F7 có thể được sử dụng làm lọc trước hoặc lọc sau cho các loại lọc HEPA hoặc ULPA, để kéo dài tuổi thọ của chúng và giảm chi phí bảo trì. Khung lọc túi Medium F7 cũng có thể được kết hợp với các loại lọc khác, như lọc than hoạt tính, để tăng hiệu quả loại bỏ các chất gây mùi và các chất hữu cơ bay hơi.

Sản xuất khung lọc túi F7 đạt tiêu chuẩn và an toàn là một công việc quan trọng và cần thiết để bảo vệ môi trường và sức khỏe con người. Chúng tôi là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại khung lọc túi Medium chất lượng cao, giá cả hp lý và dịch vụ tận tâm.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hoặc muốn biết thêm thông tin về sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc Email sau:

Số điện thoại: 028-62702191

Nhóm chuyên viên tư vấn sản phẩm Đông Châu








gia công khung lọc túi Medium F7 màu hồng

Contact form

Tên

Email *

Thông báo *