Miếng inox tròn đường kính 55mm 120 mesh không viền chất lượng cao

Miếng inox tròn đường kính 55mm 120 mesh không viền chất lượng cao

Size
Price:

Read more »

Tấm inox tròn ko bọc viền thực phẩm với nhiều tính năng tối ưu bởi: tính chịu nhiệt cao, tính chịu lực tốt, tính an toàn triệt để, trong quá trình sử dụng, lưới không bị rỉ sét nên ko gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Với tiêu chí “Chất lượng thương hiệu là hàng đầu”, công ty chúng tôi luôn sản xuất ra các loại lưới lọc với nhiều chức năng tiện ích, sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp theo nhu cầu của khách hàng

Tấm inox tròn trong công nghiệp thực phẩm hóa chất: nước uống, thức ăn...

Tấm inox tròn trong công nghiệp xây dựng: xử lý bụi, khí thải công nghiệp, rác...

Tấm inox tròn trong gia đình: lọc các loại thức ăn, dùng trong chế biến...

Inox là gì? Đây là một câu hỏi mà nhiều người có thể chưa biết rõ. Inox là viết tắt của từ inoxydable trong tiếng Pháp có nghĩa là không bị oxy hóa hay không gỉ. Inox là một loại thép hợp kim chứa ít nhất 10,5% crom và ít hơn 1,2% carbon. Crom là thành phần quan trọng nhất của inox bởi nó tạo ra một lớp phủ bảo vệ trên bề mặt thép, ngăn chặn sự xâm nhập của oxy và các tác nhân gây ăn mòn khác.

Inox có nhiều ưu điểm so với các loại thép thông thường, như:

- Độ bền cao: Inox có khả năng chịu được áp lực, nhiệt độ, va đập và uốn cong tốt hơn thép.

- Độ dẻo dai: Inox có thể được gia công thành nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau.

- Độ bóng sáng: Inox có bề mặt sáng bóng và đẹp mắt tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho sản phẩm.

- Khả năng chống ăn mòn: Inox không bị ăn mòn hay biến màu khi tiếp xúc với không khí, nước, a-xít, kiềm hay các dung dịch hóa học khác.

- Khả năng chống gỉ sét: Inox không bị gỉ sét hay rỉ sắt khi tiếp xúc với độ ẩm hoặc muối.

- Khả năng chống bám bẩn: Inox không bị bám bẩn hay vi khuẩn, dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

- Khả năng tái chế: Inox có thể được tái chế lại nhiều lần mà không làm giảm chất lượng hay tính năng của thép.

Inox có nhiều loại khác nhau, phân biệt theo thành phần hóa học và cấu trúc tinh thể của thép. Một số loại inox phổ biến nhất là:

- Inox Ferritic: Là loại inox có cấu trúc tinh thể thấp, chứa khoảng 12-30% crom và ít hoặc không có nickel. Loại inox này có độ cứng cao, khả năng chống ăn mòn tốt nhưng khả năng chịu nhiệt kém. Loại inox này thường được sử dụng trong các sản phẩm gia dụng như dao, kéo, xoong, nồi...

- Inox Austenitic: Là loại inox có cấu trúc tinh thể cao, chứa khoảng 16-26% Crom và 6-22% nickel. Loại inox này có độ dẻo dai cao, khả năng chịu nhiệt tốt nhưng độ cứng thấp. Loại inox này thường được sử dụng trong các sản phẩm y tế, thực phẩm, hóa chất...

- Inox Martensitic: Là loại inox có cấu trúc tinh thể trung bình, chứa khoảng 12-18% Crom và ít hoặc không có nickel. Loại inox này có độ cứng rất cao, khả năng chống ăn mòn trung bình

Inox là một loại thép không gỉ, có khả năng chống ăn mòn cao nhờ chứa hàm lượng crom từ 10,5% trở lên. Inox còn có nhiều thành phần hợp kim khác như Niken, Mangan, molypden, titan, niobi v.v. Inox có nhiều loại khác nhau, phân biệt bằng các mã số như 304, 316, 201, 430... Mỗi loại inox có đặc tính và ứng dụng riêng biệt.

Với những ưu điểm của mình, inox được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực đời sống, từ xây dựng đến y tế. Dưới đây là một số ví dụ về những ứng dụng của inox:

- Inox được sử dụng trong kiến trúc để làm các chi tiết trang trí như cầu thang, lan can, cửa sổ, cửa ra vào... Inox giúp tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho công trình. Inox cũng được sử dụng để làm các kết cấu chịu lực như khung nhà, cột chống... Inox có khả năng chịu được các tác động của thời tiết và môi trường.

- Inox được sử dụng để làm ống dẫn nước trong các hệ thống cấp thoát nước. Inox không bị rỉ sét hay sinh ra các chất gây ô nhiễm cho nước. Inox cũng có khả năng chịu được áp suất cao và nhiệt độ cao.

- Inox được sử dụng trong ngành bột giấy, sản xuất giấy và vật liệu sinh học. Inox được dùng để làm các thiết bị như máy xay bột giấy, máy ép giấy, máy sấy giấy... Inox có khả năng chống lại sự tấn công của các hóa chất và vi sinh vật.

- Inox được sử dụng trong các ngành hóa học và hóa dầu. Inox được dùng để làm các thiết bị như bình chứa, bồn trộn, ống dẫn, van... Inox có khả năng chống lại sự ăn mòn của các dung dịch a-xít, kiềm, muối...

- Inox được sử dụng trong ngành đồ ăn và thức uống. Inox được dùng để làm các thiết bị như bếp gas, tủ lạnh, máy xay sinh tố, máy pha cà phê... Inox cũng được dùng để làm các dụng cụ như dao, thìa, nĩa, xoong, chảo... Inox có khả năng chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và không thay đổi mùi vị của thực phẩm.

- Inox được sử dụng trong sản xuất các loại phương tiện. Inox được dùng để làm các bộ phận như khung xe, gầm xe, bình xăng... Inox cũng được dùng để làm các chi tiết trang trí như tay lái, gương chiếu hậu... Inox có khả năng chống lại sự va đập và ma sát.

- Inox được sử dụng trong ngành y tế. Inox được dùng để làm các thiết bị y tế như máy quét MRI, máy khử trùng bằng hơi nước... Inox cũng được dùng để làm các dụng





Contact form

Tên

Email *

Thông báo *