3M Sealant trám trét 550 dạng gói 400ml độ kết dính cao

3M Sealant trám trét 550 dạng gói 400ml độ kết dính cao

Size
Price:

Read more »

Chất kết dính 3M 550 là chất kết dính có độ nhớt thấp có thời gian thiết lập nhanh và tạo ra một liên kết đàn hồi vĩnh viễn. Lý tưởng cho việc liên kết nhiều loại vật liệu tương tự và không giống nhau. Chất kết dính polyurethane một thành phần này cung cấp thời gian khô nhanh. Công thức độ nhớt thấp là lý tưởng để tạo ra các đường liên kết rất mỏng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm

Thành phần và tính năng: Sealant trám trét 3M 550 là chất trám trét polyurethane một thành phần có độ nhớt thấp, khô nhanh và tạo ra một liên kết đàn hồi vĩnh viễn. Sản phẩm có thể kháng UV chịu nhiệt độ -40 độ C và chịu được độ ẩm cao

Ứng dụng và chất liệu: Sealant trám trét 550 có thể dùng để trám, dán hoặc bịt kín các khe hở, chống thấm trên nhiều loại vật liệu khác nhau, như gỗ, kim loại, kính, gạch, đá, gốm sứ, thủy tinh...Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như hàng hải, vận chuyển, xây dựng và công nghiệp sản xuất nói chung.

Keo trám trét 550 3M ™ 500-Series Polyurethane là dòng keo đồng thời là một chất trám trét có độ đàn hồi cực tốt kết dính nhiều vật liệu như nhựa, kim loại, thủy tinh, gỗ, gạch. Ứng dụng rộng rãi trong xây dựng, giao thông, đóng tàu, ngành công nghiệp gỗ.

Tính năng sản phẩm trám trét 550

Thời gian thiết lập và xử lý nhanh chóng cho các quy trình và năng suất có nhịp độ nhanh.

Công thức đàn hồi tạo ra các liên kết có độ bền cao.

Chất kết dính đa chất nền hoạt động trên nhiều loại chất nền giống nhau và khác nhau.

Keo 550 một thành phần để thi công dễ dàng mà không cần trộn lẫn hoặc phỏng đoán.

Có thể sơn sau khi đóng rắn để có kết quả chuyên nghiệp.




Contact form

Tên

Email *

Thông báo *