Lõi lọc inox 304 Universal 0.1-micron dài 10-inch

Lõi lọc inox 304 Universal 0.1-micron dài 10-inch

Size
Price:

Read more »

Lõi lọc inox dạng trơn được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, như:

- Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống: Lõi lọc inox universal được sử dụng để lọc các chất lỏng như nước, sữa, rượu, bia, nước trái cây, Siro, dầu ăn, vv.

- Ngành công nghiệp dược phẩm và sinh học: Lõi lọc inox universal được sử dụng để lọc các chất lỏng hoặc khí như dung dịch tiêm, thuốc men, máu, plasma, enzyme, protein, vv.

- Ngành công nghiệp hóa chất và dầu khí: Lõi lọc inox dạng trơn 10-inch được sử dụng để lọc các chất lỏng hoặc khí như dung môi, axit, kiềm, dung dịch muối, dung dịch polymer, khí tự nhiên, khí hydro, vv.

- Ngành công nghiệp điện tử và viễn thông: Lõi lọc inox dạng trơn 10-inch được sử dụng để lọc các chất khí như khí argon, khí nitơ, khí oxy, khí Heli, vv.

Thông số kỹ thuật Lõi inox Singapore

Tên sản phẩm: Lõi inox 0.1 micron dài 10 inch universal

Nhãn hiệu: Universal

Chất liệu: Inox 304

Kích thước:

Chiều dài: 10 inch (254mm)

Đường kính trong: 28mm

Đường kính ngoài: 69mm

Cấp độ lọc: 0.1 micron

Nhiệt độ hoạt động tối đa: 100°C

Áp suất hoạt động tối đa: 2 bar

Lõi inox 0.1 micron dài 10 inch Singapore là một sản phẩm chất lượng cao lọc cặn, lọc tạp chất có các ưu điểm nổi bật như:

Chất liệu inox 304 bền bỉ, chịu được nhiệt độ cao, áp lực lớn

Có thể vệ sinh và tái sử dụng nhiều lần

Hiệu quả kinh tế cao

Ứng dụng trong sản xuất thực phẩm, dược phẩm, hóa chất

Trong sản xuất thực phẩm, lõi inox được sử dụng để lọc cặn, lọc tạp chất trong nước, sữa, nước ép,... giúp loại bỏ các vi khuẩn, vi sinh vật, tạp chất, kim loại nặng,... gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm này còn được sử dụng để lọc dầu ăn, nước mắm,... giúp loại bỏ cặn bã, tạp chất, giúp sản phẩm có màu sắc, hương vị thơm ngon hơn.

Trong sản xuất dược phẩm sản phẩm được sử dụng để lọc cặn, lọc tạp chất trong nguyên liệu, thành phẩm, giúp đảm bảo chất lượng dược phẩm, an toàn cho người sử dụng. Lõi inox còn được sử dụng để lọc dung môi, hóa chất,... giúp loại bỏ các tạp chất, kim loại nặng,... gây hại cho sức khỏe.









Contact form

Tên

Email *

Thông báo *