Mút xốp lọc bụi lọc khí màu đen dày 50mm

Mút xốp lọc bụi lọc khí màu đen dày 50mm

Size
Price:

Read more »

Tấm mút xốp lọc bụi tổ ong dày 60mm

Được dùng để che chắn và giữ bụi trước máy điện, máy biến áp, máy quạt, nhà xưởng công nghiệp

Kích thước:1m x 2m x dày 50mmCấu tạo: dạng tổ ong xốp

Chất liệu: Polyurethane, chịu được môi trường hóa chất, môi trường có độ ẩm cao

Các sản phẩm tấm xốp lọc bụi màu đen được sử dụng kèm với các quạt giải nhiệt trong công nghiệp. Xốp này giúp lọc bỏ con trùng từ bên ngoài vào trong tủ điện, cũng như bụi phát sinh trong quá trình sản xuất, giúp bảo vệ thiết bị điện và tăng tuổi thọ làm việc của thiết bị. Sản phẩm xốp lọc bụi màu đen dày 3mm, 5mm, 10mm.

Xốp lọc bụi màu đen là sản phẩm thường được dùng trong lọc gió cho thiết bị điện dân dụng và công nghiệp, cho quạt linh kiện điện tử như máy vi tính hay cho các loại điều hòa, máy lạnh, lọc bụi thông gió trong công nghiệp, lọc nước bể cá

Xốp lọc bụi màu đen độ đàn hồi tốt, mạnh mẽ, tỷ lệ giữ bụi cao của sức cản không khí thấp, hiệu suất thông gió, và kháng hóa chất khác với hiệu suất tốt. Hiệu suất lọc từ 65% - 95%.

Xốp lọc bụi màu đen hay tấm mút xốp bọt biển là sản phẩm thân thiện với môi trường nhờ vật liệu xốp nhựa mới, có một bộ đệm tốt, cách nhiệt, độ ẩm, khả năng chống ăn mòn hóa học, và không độc hại, không thấm nước.

Mút lọc bụi công nghiệp là một loại bọt xốp được sử dụng để lọc bụi và hóa chất từ không khí trong môi trường công nghiệp. Xốp tấm lọc bụi được làm từ nhiều loại vật liệu, bao gồm polyurethane, polyester và polyetylen, đồng thời được thiết kế để có độ bền cao và lâu dài.

Tấm lọc bụi dùng xốp là một trong các loại sản phẩm chuyên dùng để lọc sơ cấp. Với vật liệu lọc là xốp lọc bụi có than hoặc không than, tấm xốp lọc bụi được thiết kế ép vào khung kim loại, tạo ra sự chắc chắn khi sử dụng, và sản phẩm thường được dùng cho việc lọc phòng sơn, hệ thống lạnh hay hệ thống AHU hay gọi là tấm lọc cho AHU, ...

Hoặc để ngăn ngừa ô nhiễm không khí bẩn ra công động. Nhiều khu vực sản xuất kinh doanh quy mô công nghiệp đang gây ô nhiễm nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng không khí và sức khỏe người lao động, những khu vực dân cư xung quanh.

Ứng dụng: che chắn và lọc bụi cho nhà xưởng, máy nén khí, máy phát điện

Công ty TNHH XD Môi Trường Đông Châu là địa chỉ phân phối toàn quốc Mouse foam, mút xốp tổ ong dày 50mm. Liên hệ Hotline: 02862702191, lienhe@dongchau.net



Contact form

Tên

Email *

Thông báo *