Cột lọc Composite Pentair 1054 chứa vật liệu lọc nước

Cột lọc Composite Pentair 1054 chứa vật liệu lọc nước

Size
Price:

Read more »

Cột lọc Composite 1054 Pentair
  • Chất liệu composite
  • Kích thước: đường kính 10-inch x cao 54 inches ( đường kính 250mm x cao 1350mm)
  • Lưu lượng 0.6 - 1.5 m3/ giờ
Ứng dụng trong lọc nước sạch cấp cho sinh hoạt và sản xuất

Một hệ thống xử lý nước sinh hoạt tổng ngày nay đã là sự lựa chọn không thể thiếu của mỗi gia đình với mong muốn được sử dụng một nguồn nước đảm bảo và an toàn hơn. Và trong hệ thống đó, cột lọc Composite 1054 đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nó trở thành một bộ phận không thể tách rời trong mỗi hệ thống lọc nước.

Cột Composite bng vật liệu 100% composite chất lượng với khả năng chống ăn mòn, rất tiện lợi cho việc đặt hệ thống ngoài trời. Các sản phẩm đặc trưng của thiết bị này gồm : cột lọc 844, 948, 1054, 1252...hay cột lọc nước composite 1354.

Cấu tạo của cột lọc 1054

Cột lọc 1054 hay bất kì cột lọc nào khác đều có cấu tạo gồm 2 phần là phần cốt và phần vật liệu nền với cụ thể như sau :
  1. Phần cốt cột lọc composite 948, 844, 1054, 1252: bao gồm tổng hợp các vật liệu như : sợi thủy tinh, sợi hữu cơ, sợi các bon, sợi Bazan, sợi Bor, sợi kim loại, sợi Các bua Silic, sợi ngắn và các hạt phân tán, cốt vải.
  2. Phần vật liệu nền : bao gồm các chất liệu nền polymer nhiệt rắn, polymer nhiệt dẻo, Các bon và chất liệu nền kim loại.

Những đặc điểm nổi trội của cột Composite Pentair


Thiết bị có trọng lượng nhẹ, chỉ bằng ¼ trọng lượng của các sản phẩm có nguồn gốc kim loại. Thêm vào đó, kích thước và hình dáng nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở mọi nơi. Từ đặc tính cấu tạo sản phẩm còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:
  • Bề mặt ống nhẵn mịn, khó bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.
  • Sử dụng ổn định trong thời gian dài.
  • Có khả năng chống lại sự ăn mòn của axit, hóa chất. Không bị gỉ sét như các sản phẩm có thành phần từ kim loại.
  • Chịu được áp lực cao.
  • Chi phí đầu tư, chi phí bảo dưỡng và duy trì hoạt động thấp hơn so với các sản phẩm tương tự trên thị trường.
  • Khả năng chịu nhiệt tốt ( Với nhiệt độ dưới 50 độ C)
Ưu điểm cột composite

- Có nhiều kích thước khác nhau, màu sắc đa dạng.

- Thiết kế hình trụ nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ hơn so với cột lọc Inox, dễ dàng vận chuyển, thi công lắp đặt.

- Bên ngoài cột trơn láng nên không bị bám bụi, dễ dàng vệ sinh.

- Chất liệu siêu bền, chịu nhiệt tốt thân thiện với môi trường.

- Khả năng chịu lực lớn: Trong trường hợp sử dụng bơm áp lực thì cột lọc Composite nên được ưu tiên lựa chọn.

- Chịu nhiệt tốt.

- Không bị ăn mòn bởi axit, kim loại có trong nước nên côt lọc Composite rất thích hợp sử dụng khi nước bị nhiễm mặn hoặc dùng lọc hoá chất.

Nhược điểm cột composite

- Không nên sử dụng cột Composite khi thi công hệ thống lọc nước giếng khoan ngoài trời vì ánh nắng mặt trời làm giảm độ bền của vỏ cột.

- Cột composite sử dụng van 3 ngả nên trong trường hợp thi công bộ lọc tự chảy lưu lượng nước sẽ yếu hơn bộ lọc nước inox.

Ứng dụng của cột Composite Pentair

Cột Composite được sử dụng để chứa các loại vật liệu dùng để xử lý nước như sỏi, cát thạch anh, cát Mangan, than hoạt tính, Birm, hạt trao đổi ion...

Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình, sử dụng trong các hệ thống lọc nước RO.

Ngoài ra, cột composite còn được ứng dụng trong những hệ thống xử lý nước công nghiệp, như: lọc nước lợ, nước mặn, làm mềm nước; xử lý nước thải sinh hoạt, nước thải công nghiệp...

Lắp đặt bộ lọc bằng composite lọc nước giếng khoan:

Tùy theo lưu lượng nước cần được sử dụng mà ta chọn kích thước bộ lọc sao cho phù hợp tránh lắp cột quá nhỏ hoặc quá lớn so với lưu lượng nước cần sử dụng nhằm tránh lãng phí cho kinh tế cũng như tốn công khi lắp đặt.

Ngoài ra cần để ý mức độ ô nhiễm của nguồn nước cần xử lý để ta chọn chuỗi bộ lọc là một hoặc hai hoặc ba cột lọc để xử lý nước được hiệu quả hơn.

Trước khi lắp bộ lọc nước chúng ta cũng cần chú ý đến khu vực cần lắp (cần có mái che khu vực lắp đặt nhằm đảm bảo không ảnh hưởng nắng mưa để tăng tuổi thọ cho bộ lọc nước).

Cần xem xét xây bể chứa nước đầu nguồn hoặc mua bể chứa bằng nhựa và cần để bể chứa đúng cao độ so với bộ lọc nước mục đích để nước có thể tự chảy qua bể lọc tự nhiên mà không cần phải dùng bơm đẩy qua bộ lọc.





Contact form

Tên

Email *

Thông báo *