Cấu tạo giấy lọc dầu thủy lực gia công

Cấu tạo giấy lọc dầu thủy lực gia công

Size
Price:

Read more »

Giấy lọc dầu thủy lực cắt theo yêu cầu là một loại sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như ô tô, máy móc, thiết bị y tế, v.v. Giấy lọc cặn dầu có chức năng loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn, cặn bẩn và các hạt kim loại nhỏ giúp bảo vệ hệ thống thủy lực và kéo dài tuổi thọ của các bộ phận máy móc.

Giấy lọc cặn dầu cắt theo yêu cầu có nhiều ưu điểm so với các loại giấy lọc thông thường, như:

- Có thể cắt theo kích thước, hình dạng và số lượng mong muốn của khách hàng, phù hợp với nhiều loại máy móc và thiết bị khác nhau.

- Có độ bền cao, khả năng chịu áp suất và nhiệt độ tốt, không bị biến dạng hay rách nát khi sử dụng.

- Có độ thấm dầu cao giúp dầu luôn trong trạng thái sạch sẽ và ổn định.

- Có độ lọc cao, có thể loại bỏ các hạt cỡ nhỏ đến 10 micron, giảm thiểu nguy cơ hư hỏng hệ thống.

Giấy lọc dầu thủy lực cắt theo yêu cầu được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao, như giấy cellulose, giấy tổng hợp hay giấy sợi thủy tinh. Các nguyên liệu này được xử lý qua các công đoạn như ép nhiệt, ép áp suất, xử lý bề mặt, v.v. để tạo ra các tấm giấy lọc có độ mịn, độ đồng nhất và độ bám dính cao.

Tuy nhiên, để lọc cặn dầu hoạt động hiệu quả và an toàn, người sử dụng cần phải kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ. 

Chúng tôi lại tiếp tục cung cấp cho bạn một số nội dung tìm hiểu về cách kiểm tra lọc định kỳ.

- Kiểm tra áp suất của lọc cặn dầu: Áp suất cho biết mức độ tắc nghẽn của lõi lọc. Nếu áp suất quá cao hoc quá thấp so với áp suất thiết kế, có thể là do lõi lọc bị bẩn, hỏng hoặc không phù hợp. Người sử dụng cần phải thay thế lõi lọc mới khi áp suất vượt quá giới hạn cho phép.

- Kiểm tra màu sắc và độ nhớt của dầu: Màu sắc và độ nhớt của dầu cho biết chất lượng và khả năng bôi trơn của nó. Nếu màu đen, đục hoặc có mùi khét, có thể là do dầu bị ôxi hóa, nhiễm nước hoặc chứa các tạp chất khác. Người sử dụng cần phải thay mới khi dầu có những biểu hiện trên.

- Kiểm tra nhiệt độ của lọc cặn dầu: Nhiệt độ cho biết hiệu suất làm mát của thiết bị. Nếu nhiệt độ quá cao, có thể là do lưu lượng qua lọc cặn dầu quá lớn, làm giảm hiệu quả làm mát. Người sử dụng cần phải điều chỉnh lưu lượng hoặc tăng diện tích làm mát khi nhiệt độ vượt quá giới hạn cho phép.

- Kiểm tra tình trạng của vỏ và ống dẫn của lọc cặn dầu: Vỏ và ống dẫn cho biết độ bền và an toàn của thiết bị. Nếu vỏ hoặc ống dẫn có rỉ sét, bị cong vênh hoặc có khe hở, có thể là do va đập, mài mòn hoặc ăn mòn. Người sử dụng cần phải sửa chữa hoặc thay thế vỏ hoặc ống dẫn khi có những hư hại trên.

Giấy lọc dầu thủy lực cắt theo yêu cầu có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất liệu, kích thước và số lượng đặt hàng. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và thời gian giao hàng nhanh chóng.




Contact form

Tên

Email *

Thông báo *