9 lõi x 20 inch, Bình lọc lõi nhựa uPVC

9 lõi x 20 inch, Bình lọc lõi nhựa uPVC

Size
Price:

Read more »

Bình lọc 9 lõi 20 inch

Chất liệu:

  • Bình: Nhựa uPVC
  • Nối nắp và thân: Bulong

Kiểu kết nối: DOE 2 đầu bằng

Thông số kỹ thuật:

  • Chịu áp: 10 bar
  • Lưu lượng: 14-15 m³/giờ

Ưu điểm:

  • Chu được nước mặn
  • Chống ăn mòn

Ứng dụng:

  • Lọc nước biển, nước muối, nước mắm
  • Lọc dung dịch có tính ăn mòn như xút, axit

Bình lọc 9 lõi 20 inch: Giải pháp lọc nước và hóa chất hiệu quả

Trong lĩnh vực lọc nước và hóa chất không độc hại tương thích, bình lọc lõi bằng nhựa là lựa chọn lý tưởng. Hãng sử dụng chủ yếu vật liệu UPVC và PPR để sản xuất bình lọc nhựa hay còn gọi là Housing Filter. Tương tự như bình lọc thép không gỉ, chúng tôi cũng cung cấp nhiều loại lõi lọc và túi lọc khác nhau.

Bình lọc lõi UPVC từ Dong Chau Filtration

Bình lọc UPVC của Dong Chau Filtration nhẹ hơn đáng kể và giá cả phải chăng hơn housing lọc thép không gỉ có cùng kích thước. Ngoài ra, nhờ cấu tạo bằng nhựa, housing lọc không bị gỉ sét. Nó cung cấp khả năng niêm phong tốt hơn và dễ dàng thay thế các thành phần lọc nhờ khóa vặn nhanh.

Ưu điểm của housing filter bằng nhựa UPVC

Housing filter bằng nhựa UPVC của Dong Chau Filtration có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời vì các bộ phận tiếp xúc với chất lỏng quy trình được làm bằng vật liệu UPVC. Khóa vặn nhanh an toàn giúp thay thế các bộ phận dễ dàng và cho hiệu suất niêm mặt tốt hơn. Bích lắp đặt giúp cố định chắc chắn, biến bình lọc lõi bằng nhựa trở thành la chọn lý tưởng cho nhiều quy trình khác nhau mà không cần chuẩn bị phức tạp.

Ưu điểm của việc sử dụng housing filter bằng nhựa Poly Vinyl Chloride không chứa chất hóa dẻo là khả năng chống tia UV và oxy trong khí quyển tuyệt vời. Housing filter nhựa lưu lượng cao có kích thước bên trong nhỏ gọn và hệ thống gioăng đặc biệt giúp tăng cường độ an toàn và hiệu quả của bộ lọc cho các dung tích lớn.

Lựa chọn kinh tế và hiệu quả

Housing lọc lõi bằng nhựa của Dong Chau Filtration là lựa chọn kinh tế hơn nhưng vẫn có sức cạnh tranh mạnh mẽ. Nó cũng có thể là giải pháp tuyệt vời cho quá trình lọc nước biển nhờ khả năng chống ăn mòn cao.

Với tất cả những lợi ích và đặc điểm này, housing lọc lõi lưu lượng cao phù hợp với các ngành công nghiệp như tiền lọc cho hệ thống thẩm thấu ngược, khí, khử muối, hóa dầu, thực phẩm & đồ uống và hóa chất.






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *