Absorbent oil Sock Phao thấm hút dầu 76x1220mm

Absorbent oil Sock Phao thấm hút dầu 76x1220mm

Size
Price:

Read more »

Phao thấm dầu tràn công nghiệp là một giải pháp quan trọng trong việc ứng phó với sự cố tràn dầu. Dưới đây là thông số kỹ thuật của một số loại phao thấm hút dầu:

  • Phao Thấm Dầu Tràn: Khả năng quây chặn và thấm hút: Lên đến 220L/chiếc tùy thuộc vào từng loại dầu.
  • Kích thước: Đường kính 7.6cm x Chiều dài 122cm.
  • Vật liệu: Chủ yếu là Polypropylene.
  • Đặc điểm vượt trội: Không thấm nước, không bị mối mọt hay ẩm mốc, có khả năng kéo dài là vô tận.
  • Ứng dụng: Dùng để quây chặn và thấm hút dầu tràn cả trên cạn lẫn dưới nước.

Đặc tính nổi bật của phao thấm dầu

Thiết kế phao gồm phần nổi trên mặt nước là xốp nổi dạng tròn (cylindrical), phần chìm dưới nước là váy phao có xích dằn mạ kẽm nhúng nóng hoặc thép không rỉ.

Mặc dù không sử dụng được với tang cuốn phao nhưng loại phao này có thể xếp lớp gọn gàng trên cầu cảng hoặc trong nhà chứa phao.

Các đoạn phao được thiết kế đặc biệt có lớp vỏ chịu áp lực cao và được tăng cường khả năng chống đâm thủng.

Phần lõi phao chứa xơ bông chất liệu polypropylene hoàn toàn KHÔNG thấm nước, chỉ thấm dầu và các sản phẩm gốc dầu (nhiên liệu, dầu nhờn...);

Phao quây có nhiều kích thước và khả năng thấm hút khác nhau

Đặc tính vượt trội của loại phao quây này là thân phao làm từ Polyester phủ màng vật liệu với lớp PVC mới 100% chuyên dụng cả 2 bên mặt

Hai bên thân là các tấm nổi làm bằng vật liệu đúc kín Polyethylene, bên trong là lớp xốp nổi Urethane giúp phao có tính ổn định và độ nổi cao.

Phần thân phao chìm bên dưới mặt nước được gia cố bởi xích dằn

Có nhiều kích thước và khả năng thấm hút khác nhau phù hợp với nhiều ứng dụng.

Ưu điểm của sản phẩm

Phao quây chống tràn dầu được nhồi lõi hợp lý, không quá căng hay quá lỏng gây ảnh hưởng đến khả năng thấm hút như các loại phao thấm dầu khác trên thị trường

Phần thân phao thấm dầu nhờ được gia cố bởi xích dằn giúp phao ổn định kể cả khi dòng chảy mạnh, ngăn chặn dầu thoát ra bên ngoài từ dưới phao.

Với vỏ làm từ chất liệu Polyester phủ PVC hoặc PU giúp phao thấm dầu có khả năng chống ăn mòn và chịu được dầu mỡ, chống tia tử ngoại rất hiệu quả.

Có móc bằng thép cacbon giúp kết nối các phao với nhau để triển khai phao trên diện tích rộng lên tới hàng ngàn mét vuông đối với các sự cố tràn dầu quy mô lớn, khả năng nối dài phao là vô hạn;

Lớp bọc bên ngoài phao được sản xuất với công nghệ sợi không dệt và bổ sung lưới để sản phẩm không bị tung rách, sờn ngay cả khi đã ngấm đẫm dầu;

Phao hút dầu được sử dụng cho cả sự cố tràn dầu trên cạn và dưới nước

Nhờ vào đặc tính không thấm nước giúp phao thấm dầu nổi rất nhanh chóng, cũng như dễ dàng triển khai và thu gom sau khi xử lý xong sự cố.

Phao cũng không bị mối mọt hay ẩm mốc khi bảo quản trong thời gian dài

Công ty Đông Châu là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thấm hút dầu công nghiệp chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp tối ưu, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả sản xuất. Các sản phẩm thấm hút dầu của Đông Châu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ bền vượt trội. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết.




Contact form

Tên

Email *

Thông báo *