Màng RO 4040 áp thấp Suez AK90 USA

Màng RO 4040 áp thấp Suez AK90 USA

Size
Price:

Read more »

Dưới đây là thông số kỹ thuật cho Màng RO 4040 áp thấp Suez AK90 (Sản xuất tại Mỹ):

  • Lưu lượng: 8.7 m³/ngày.
  • Áp lực vận hành tối đa: 115 psi (khoảng 7.9 bar).
  • Khả năng tách muối: 99.5%.
  • Kích thước: Đường kính 4 inch (khoảng 100 mm) x chiều dài 40 inch (khoảng 1016 mm).

Màng RO 4040 áp thấp Suez AK90 được thiết kế để khử muối có nồng độ cao và vận hành ở áp suất thấp. Nó có nhiều ứng dụng trong xử lý nước cấp, nước tinh khiết, nước uống đóng chai, dược phẩm, điện tử, thực phẩm và thủy sản.

Để đảm bảo hiệu quả và tuổi thọ của màng RO áp thấp Suez AK90-4040, người sử dụng cần tuân thủ các điều kiện vận hành sau:

- Lưu lượng và khả năng loại bỏ muối của màng lọc RO phải dựa trên các điều kiện test sau: 500 ppm NaCl, 115 psi, 77°F (25°C), pH 7.5, 15% recovery.

- Nguồn nước cần được xử lý trước để loại bỏ các chất cặn bẩn, kim loại nặng, vi sinh vật và các chất hữu cơ có hại cho màng lọc.

- Nguồn nước cần đưc kiểm tra định kỳ để đảm bảo chất lượng phù hợp với yêu cầu của màng RO Suez.

- Màng lọc RO cần được rửa ngược và làm sạch định kỳ để loại bỏ các chất bám dính và ngăn ngừa hiện tượng cáu cặn, sinh trưởng vi sinh vật và oxy hóa.

- Màng lọc RO cần được bảo quản đúng cách khi không sử dụng để tránh bị khô, nứt hoặc bị nhiễm khuẩn.

Đông Châu là nhà phân phối chính thức của các loại Màng Suez (GE) chất lượng cao, phù hợp cho nhiều ứng dụng khác nhau. Màng RO là một loại vật liệu có khả năng lọc và tách các chất khác nhau trong dung dịch, giúp tiết kiệm năng lượng, tăng hiệu quả sản xuất và bảo vệ môi trường. Đông Châu cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi tốt và thời gian giao hàng nhanh chóng. Hãy liên hệ với Đông Châu ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết.










Contact form

Tên

Email *

Thông báo *