Băng keo xốp 3M™ GT 7108

Băng keo xốp 3M™ GT 7108

Size
Price:

Read more »

Đặc điểm sản phẩm

Được thiết kế để gắn các bộ phận nội thất / ngoại thất vào TPO, PP và các hệ thống sơn truyền thống

Lõi bọt acrylic màu xám đen, ô kín .76 mm mang lại sự thư giãn căng thẳng khi tải

Đặc tính đàn hồi nhớt cho phép co ngót và kéo dài để bám dính trong thay đổi nhiệt độ

Chất kết dính thể hiện độ bám dính cuối cùng rất tốt và độ bền vỏ

Hoạt động tốt trong một loạt các điều kiện thời tiết, dung môi và nhiệt độ

Băng keo xốp acrylic 3M™ GT7108 là băng keo xốp acrylic 0,8 mm để gắn các bộ phận bên trong và bên ngoài vào bề mặt TPO và PP không sơn cũng như sơn ô tô truyền thống. Lõi bọt đàn hồi nhớt cho phép co ngót và kéo dài để duy trì độ bám dính trong quá trình thay đổi nhiệt độ. Chất kết dính được áp dụng cho cả hai mặt hoạt động dưới nhiệt độ cao và thấp và chống lại thời tiết và dung môi.

Để liên kết với TPO không sơn, polypropylene và sơn ô tô truyền thống

Được phát triển để gắn một loạt các trang trí ô tô và các thành phần nội thất và ngoại thất khác, 3M™ Acrylic Foam Tape GT7108 có lõi xốp acrylic 0,8 mm màu xám đậm với chất kết dính được áp dụng cho cả hai mặt. Chất kết dính mang li độ bám dính tuyệt vời cho các bề mặt polyolefin nhiệt dẻo (TPO) và polypropylene (PP) không sơn cũng như sơn ô tô truyền thống. Nó đã được thử nghiệm về độ bám dính cuối cùng cao, độ bền bong tróc và cắt, và chống lại sự khắc nghiệt của nhiệt độ, độ ẩm, thời tiết và dung môi. Lõi xốp mang lại khả năng làm ướt tuyệt vời và có đặc tính đàn hồi nhớt cho phép băng co lại và kéo dài với các bộ phận ô tô trong quá trình thay đổi nhiệt độ để có liên kết nhất quán, đáng tin cậy. Lõi phù hợp cũng mang lại sự thư giãn căng thẳng khi tiếp xúc với tải trọng cao và duy trì tính thẩm mỹ đường liên kết chặt chẽ trong điều kiện bình thường. Màu xám kín đáo của Băng keo xốp acrylic 3M™ GT7108 giúp đảm bảo sự hài lòng cao của người tiêu dùng. Lớp lót màu cam cung cấp khả năng phát hành một mảnh dễ dàng và ứng dụng băng hiệu quả.

Các ứng dụng được đề xuất cho sản phẩm 3M

Biểu tượng và bảng tên mỏng và linh hoạt

Phào chỉ trang trí

Phào chỉ bảng điều khiển rocker và tấm ốp

Hiệu ứng mặt đất

Ứng dụng nắp boong

Đông Châu tự hào là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu băng keo 3M danh tiếng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm băng keo 3M chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Hãy gọi ngay 02862702191 để biết thêm thông tin về các sản phẩm băng keo 3M của chúng tôi.








Contact form

Tên

Email *

Thông báo *