Bình lọc 1 túi size 2 Trung Quốc

Bình lọc 1 túi size 2 Trung Quốc

Size
Price:

Read more »

Bình lọc túi inox 304 chứa 1 túi size 2

Đặc điểm:

  • Kích thước: chứa túi đường kính 180mm x dài 810mm
  • Chất liệu: inox 304, chịu áp tối đa 10 bar (150 psi)
  • Kết nối: đầu vào, đầu ra mặt bích ANSI 2-inch DN50
  • Lưu lượng tối đa: 40-45 m3/giờ (nước sạch)

Sử dụng túi lọc size 2: đường kính túi 180mm x dài 810mm (túi lọc PE vành miệng nhựa, túi lọc NMO vành miệng inox, túi lọc PE may vành inox)

Ứng dụng:

  • Lọc sạch cặn khỏi nước
  • Lọc cặn hóa chất
  • Lọc cặn dầu
  • Lọc cặn sữa
  • Lọc cặn bia...

Ngoài bình lọc túi inox size 2, Đông Châu còn nhập khẩu và phân phối:

  • Housing bình lọc túi inox size 1 (chứa túi đường kính 180 x dài 430mm)
  • Bình lọc túi size 2 (chứa túi đường kính 180 x dài 810mm)
  • Túi lọc PE, túi NMO, túi lọc PP size 4, size 1, size 2 tương ứng

Cơ chế hoạt động của bình lọc túi

Bình lọc túi được thiết kế để có hiệu suất lọc tối ưu, cung cấp giải pháp lọc cho nhiều chất lỏng khác nhau trong ngành công nghiệp chế biến. Bình lọc túi bao gồm vỏ bình lọc, túi lọc và lồng đỡ bên trong để đỡ túi. Lồng đỡ bên trong đảm bảo túi sẽ không bị bung ra do áp suất chênh lệch cao tích tụ trong quá trình vận hành.

Bình này có thể chứa một hoặc nhiều túi lọc tùy thuộc vào tốc độ dòng chảy, công suất. Chất lỏng đưc lọc đi từ đầu của bình lọc vào bên trong túi. Chất lỏng đi qua túi lọc, các tạp chất được giữ lại bên trong túi. Sau đó, chất lỏng đi ra qua đường ống dưới cùng của vỏ bình lọc dẫn vào bồn chứa nước sạch hoặc qua tiếp công đoạn xử lý tiếp theo nếu có. Trong quá trình lọc, chênh lệch áp suất đầu vào và đầu ra tăng dần cho đến khi túi bị tắc hoàn toàn. Khi đó chỉ cần mở nắp và vệ sinh hoặc thay thế túi lọc mới.

Lợi ích, ưu điểm của sản phẩm bình lọc túi inox size 2

Bình lọc túi thường được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp chế biến vì:

Lọc khối lượng chất lỏng với tốc độ dòng chảy cao, dễ dàng lọc 90 – 2.400-gallon mỗi phút tương ứng 20,7 m3/h – 552 m3/h (tùy thuộc vào bình lọc và thiết kế vỏ túi lọc)

Bình lọc túi có khả năng giữ bụi bẩn cao, ít thay túi lọc thường xuyên hơn bình lọc tinh dạng cartridge

Có thể lọc được nhiều loại chất lỏng khác nhau như nước, bia, nước mắm....

Chúng tôi cung cấp các loại housing lọc nhiều túi đáp ứng cho công suất từ 10 khối/h-100 khối/h sử dụng trong lọc nước sản xuất, lọc thực phẩm và hóa chất. Housing được gia công tại xưởng với nguồn nhập khẩu từ Singapore hoặc Trung Quốc độ dày inox được kiểm tra kỹ trước khi sản xuất. Housing lọc 4 túi được đánh bóng gương hai mặt hoặc đánh bóng mờ theo yêu cầu. Sản phẩm được làm từ inox 304 hoặc 316 tùy theo mức độ ăn mòn của dung dịch lọc.

Với kỹ thuật cao trong khâu hàn và đánh bóng những sản phẩm của chúng tôi phân phối đảm bảo về độ kín, độ chịu áp, độ vinh sinh trong thực phẩm. Sản phẩm được kiểm tra kỹ trước khi giao đến tay khách hàng, tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định trước khi xuất xưởng, thời gian bảo hành lên đến 12 tháng, bảo trì sữa chữa nhanh chóng.












Contact form

Tên

Email *

Thông báo *