Bình lọc nước chứa 1 túi Singapore

Bình lọc nước chứa 1 túi Singapore

Size
Price:

Read more »

Bình lọc size 4 Singapore chứa 1 túi lọc nước là một thiết bị quan trọng trong ngành công nghiệp để loại bỏ tạp chất và bảo vệ hệ thống. Dưới đây là thông số kỹ thuật của hai loại bình lọc công nghiệp phổ biến:

Thông tin chi tiết bình lọc Singapore:

  • Kích thước chứa 1 túi: Size 2
  • Công suất: 3m3/h-5m3/h
  • Áp suất tối đa: 6.0Bar
  • Nhiệt độ làm việc tối đa: 120 độ C
  • Chất liệu: INOX 304 hoặc 316L
  • Khối lượng: khoảng 16kg

Ứng dụng: Bình lọc này được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như lọc nước sạch, lọc bia, rượu, hóa chất và dược phẩm.

Bình lọc 1 túi size 4 Singapore: Chất liệu: Đánh giá cao tiêu chuẩn FDA, dùng cho ngành thực phẩm và dược phẩm

Ứng dụng: Bình lọc này được sử dụng trong sản xuất và cung cấp nước cho các ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành hóa chất.

Đặc điểm của bình lọc chứa 1 túi Singapore:

Sản phẩm sử dụng bộ lọc túi bằng áp lực. Dung dịch cần xử lý sẽ đi qua hệ thống túi lọc theo các cấp độ mịn của ô lưới khác nhau. Khi đi qua hệ thống, các tạp chất sẽ được tách ra khỏi dung dịch. Sau khi đi qua hệ thống xử lý thì đầu ra sẽ là dung dịch đã được làm sạch và các chất cặn, thải sẽ bị giữ lại trong lòng túi lọc.

Cấu tạo sản phẩm lọc chất lỏng gồm: bình lọc, rổ inox, mặt bích, bìa mặt bích và các linh kiện phụ trợ. Thông thường, hệ thống sẽ có thêm các đoạn đường ống dẫn dung dịch lọc, máy nén khí, máy bơm để quá trình lọc hoạt động ổn định và đảm bảo an toàn.
















Contact form

Tên

Email *

Thông báo *