Read more »

Bình lọc túi nhựa uPVC chứa túi size 4

Chứa 1 túi S4 đường kính 100 x dài 390mm chất liệu là PP, PE, NMO.

Áp lực vận hành tối đa là 10 Bar. Lưu lượng dòng chảy 20m3

Bình lọc túi nhựa (Bag Housing uPVC) S4 dễ lắp đặt vào đường ống, loại kết nối ren 2 "BSP hoặc mặt bích.

Bình lọc túi nhựa uPVC S4 nhiệt độ hoạt động cao có van thông hơi chất liệu PP trên nắp đậy bằng ren.

Bình túi chất liệu nhựa chống ăn mòn bên ngoài, không có lớp phủ.

Filter Housing Bag uPVC được ưu tiên sử dụng trong lọc nước mắm, lọc nước sạch, lọc hóa chất, lọc nước biển (nuôi tôm nước mặn).

Lắp đặt lọc nước tàu biển, bia rượu....

Áp suất của Housing Bag uPVC (Housing Bag uPVC): 5 bar, 6bar, 10bar tùy thuộc yêu cầu sử dụng.

Bình lọc túi nhựa S 4 sản xuất bằng nhựa cao cấp uPVC được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp lọc hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, quy mô ống và các chất gây ô nhiễm khác trong quá trình chất lỏng như nước, nước giải khát, hóa chất, lọc nước mắm, lọc sơn, lọc bia và các sản phẩm dầu mỏ chuyên dụng khác

Bình lọc túi nhựa S4 được làm bằng nhựa cao cấp có thể được sử dụng nhiều trong hoạt động ngành công nghiệp thực phẩm hoặc công nghiệp hóa chất.

Bình lọc là một thiết bị được sử dụng để lọc các hạt cặn bẩn và các tạp chất khác trong nước. Sản phẩm có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp như thực phẩm, dược phẩm, hóa chất, giấy, dầu khí và môi trường.

Bình lọc túi size 4 chất liệu nhựa là một loại Housing filter bag có thể thay thế được túi lọc. Bình lọc chất liệu nhựa dùng với túi lọc có kích thước là 10 x 39 cm và có khả năng lọc được từ 0,5 đến 200 micron. 

Sản phẩm chất liệu nhựa có cấu tạo gồm:

- Thân Housing: là phần chứa túi lọc và nước cần lọc. Thân bình được làm bằng nhựa ABS hoặc PP có độ bền cao, chịu được áp suất và nhiệt độ cao.

- Nắp Housing: là phần đậy thân bình, có vai trò ngăn không cho nước bị rò rỉ ra ngoài. Nắp bình cũng được làm bằng nhựa ABS hoặc PP, có van xả khí để giảm áp suất trong bình khi cần thiết.

- Túi lọc: là phần lọc nước, được làm bằng nhựa PE hoặc PES, có độ dày từ 0,1 đến 0,5 mm, có các lỗ nhỏ để cho nước đi qua và giữ lại các tạp chất. Túi lọc có thể tháo rời và vệ sinh được.

- Đế Housing: là phần đỡ thân sản phẩm có thể gắn vào tường hoặc đặt trên sàn. Đế housing được làm bằng thép không gỉ hoặc nhựa ABS, có độ cứng và chống ăn mòn tốt.

Bình lọc túi size 4 chất liệu nhựa có nhiều lợi ích so với các loại sản phẩm lọc khác, ví dụ như:

- Có hiệu suất lọc cao dùng lọc được các hạt cặn bẩn và các tạp chất khác với kích thước từ 0,5 đến 200 micron.

- Có độ bền cao chịu được áp suất và nhiệt độ cao, không bị biến dạng hay rò rỉ.

- Có chi phí thấp, có thể tái sử dụng được túi lọc sau khi vệ sinh, tiết kiệm được nguyên liệu và năng lượng.

- Có thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt, vận hành và bảo trì.

- Có tính linh hoạt cao, có thể thay đổi được kích thước và loại túi lọc tùy theo nhu cầu sử dụng.

Bình lọc túi S4 chất liệu nhựa là mt thiết bị hiện đại và tiện ích trong việc lọc nước và các loại dung dịch khác. Nếu bạn quan tâm đến bình lọc túi size 4 chất liệu nhựa, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý.










Contact form

Tên

Email *

Thông báo *