BioGuard 100 Chống vi sinh cho màng RO

BioGuard 100 Chống vi sinh cho màng RO

Size
Price:

Read more »

BioGuard™ 100 là một loại hóa chất tiền xử lý được thiết kế để giảm sự dính bám của tế bào sinh học vào bề mặt màng và thiết bị khác. Nó phân tán các chất gây ô nhiễm sinh học trong nước cấp, làm cho nó hữu ích cho các hệ thống gặp vấn đề về ô nhiễm sinh học. Sản phẩm không chứa phosphate, ổn định ở môi trường có độ pH cao, nhiệt độ cao và độ mặn cao và giảm ô nhiễm từ các sản phẩm phụ của vi khuẩn. Nó phù hợp cho các hệ thống màng sản xuất nước uống và có thể sử dụng trên màng RO và NF.

Các thông số kỹ thuật:

  • Xuất hiện: Lỏng trong suốt
  • pH: 2.00 — 3.00
  • Khối lượng riêng (kg/lít): 1.00 — 1.10

Bao bì:

  • Thùng nhỏ: 5 gallon/18.9 lít
  • Thùng lớn: 55 gallon/208 lít
  • Thùng chứa: 275 gallon/1,040 lít

Hàng loạt: có sẵn theo yêu cầu

Hướng dẫn pha trộn và sử dụng chung cho BioGuard™ PWT 100:

Liều lượng thông thường là từ 2.0 đến 6.0 mg/l.

Gọi cho Professional Water Technologies™ hoặc nhà phân phối Đông Châu của bạn để được tư vấn về liều lượng hóa chất tùy chỉnh.

Hóa chất chống cáu cặn/phân tán PWT 100 là một loại hóa chất chống cáu cặn hiệu quả với hầu hết các chất gây cáu cặn, đảm bảo kiểm soát hoàn toàn tính chất hóa học ca nguồn nước đầu vào để duy trì hiệu suất ổn định cho hệ thống RO/NF. Với khả năng kiểm soát tốt các chất carbonat, sulfat, phosphat, hydroxit kim loại, silicat... có trong nước, PWT cung cấp các sản phẩm hóa chất chống cáu cặn được nghiên cứu và phát triển da trên thành phần hóa học có trong nguồn nước đầu vào.






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *