Màng lọc nước UF công nghiệp liền vỏ nhựa 8040

Màng lọc nước UF công nghiệp liền vỏ nhựa 8040

Size
Price:

Read more »

Vỏ nhựa chứa màng lọc công nghiệp UF 8040 có công suất lọc lớn & chịu áp cao

Bộ vỏ nhựa và màng lọc UF công nghiệp 8040 ứng dụng tái chế nước thải công nghiệp (nước thải sn xuất giấy, in và xử lý nước thải, nước thải hóa dầu, nước thải sắt thép, nước thải công nghiệp hóa chất);

Bộ vỏ và màng lọc UF công nghiệp 8040 tiền xử lý cho màng NF và RO trong xử lý nước uống, nước sản xuất, nước thải

Màng lọc công nghiệp UF-8040 (Ultra Filtration) hay còn gọi là màng siêu lọc UF, màng lọc có sợi rỗng thẩm thấu, mỗi sợi màng có dạng hình ống, màu trắng, khi lọc cho phép nước đi từ ngoài vào trong lòng ống nhờ áp lực dòng chảy của nước, khi ta bịt một đầu ống lại hoặc uốn ống theo hình chữ (U). Dưới áp lực dòng chảy của nước sẽ thấm qua các mao dẫn có kích thước khoảng từ 0,1~0,001micromet(µm).

Thông số kỹ thuật màng lọc UF-8040
  • Lớp tách màng: Polyvinylidene fluoride
  • Lớp hỗ trợ: Polyester
  • Ống thấm: UPVC
  • Lớp đệm: EPR
  • Cấu trúc: Cuộn sợi thủy tinh bên ngoài
Điều kiện làm việc:
  • Áp lực đầu vào tối đa: 65 psi (4.4 bar)
  • Áp đầu vào: 40-60 psi (3,0-4,1 bar)
  • Nhiệt độ hoạt động tối đa: 122 ° F (50 ° C)
  • PH phạm vi giá trị (hoạt động liên tục): 2,0-10,0
  • PH phạm vi giá trị (làm sạch ngắn): 2.0-11.5 @ 50 ° C, 30 phút
  • Tỷ lệ đầu vào: 65-80gpm (246-303 Ipm)
  • Đầu ra: 2.8-4.5gpm (10,6-17 Ipm)
Nguyên lý hoạt động: Màng lọc công nghiệp UF-8040

Ultra Filtration (UF) là một công nghệ lọc dùng áp suất thấp để loại bỏ những phân tử có kích thước lớn ra khỏi nguồn nước. Dưới một áp suất 1.5~3kgf/cm², nước tinh, muối khoáng và các phân tử ion nhỏ hơn lỗ lọc (0.1- 0.001 micron) sẽ “chui” qua màng dễ dàng để tạo ra một nguồn nước tinh khiết.

Màng lọc Ultrafiltration có thể hoạt động theo 2 nguyên lý:

Từ ngoài vào trong: Lớp lọc nằm bên ngoài màng, Dòng nước có chất ô nhiễm được đẩy vào từ bên ngoài vào trong màng lọc tất cả các chất độc hại được dữ lại bên ngoài màng lọc. Chỉ duy nhất nước sạch nguyên khoáng, nước tinh khiết sau lọc được thu ở bên trong màng lọc.

Từ trong ra ngoài: Lớp lọc nằm bên trong màng. Dòng nước có chất ô nhiễm được thấm vào từ bên trong màng lọc. Nước sạch sau lọc được thu ở bên ngoài màng lọc.

Đặc điểm nổi bật của màng lọc UF

Màng lọc UF được làm thành từ những ống nhỏ kích thước tầm 1,3mm. Một màng lọc UF được tạo thành từ rất nhiều các ống lọc nhỏ đó chính vì vậy nên diện tích lọc của nó rất lớn, giúp tăng khả năng xử lý nước lên rất nhiều lần.

Tuổi thọ của màng lọc này khá cao, từ 3 – 5 năm.

Quá trình lọc diễn ra ở điều kiện bình thường, áp suất thấp nên hệ thống tiêu thụ ít điện năng

Kích thước màng lọc UF và cả hệ thống nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt tại nhiều nơi khác nhau

Quy trình vận hành đơn giản, không cần nhiều nhân công xử lý

Độ bền cao, giúp cho vật liệu làm màng lọc UF không xâm nhập vào nguồn nước

Được ứng dụng trong các dây chuyền sản xuất nước đóng chai

Quá trình lọc diễn ra ở nhiệt độ bình thường từ (0~ 35°C) và áp suất thấp từ (1~5 bar)nên tiêu thụ ít điện năng, cắt giảm chi phí hoạt động đáng kể. Kích thước của hệ thống gọn nhỏ, cấu trúc đơn giản nên không tốn mặt bằng lắp đặt.

Không có nước thải lãng phí như RO tiếp kiệm lớn cho người sử dụng.

Quy trình vận hành đơn giản, không cần nhiều nhân công.

Cấu trúc và vật liệu màng lọc đồng nhất sử dụng phương pháp lọc cơ học nên không làm biến đổi tính chất hóa học của nguồn nước.

Vật liệu của màng lọc không xâm nhập vào nguồn nước, đảm bảo độ tinh khiết trong suốt quy trình xử lý

Công dụng của màng siêu lọc UF

Với kích thước từ 0,1~0,001micron (µm) màng siêu lọc UF có thể lọc sạch các tạp chất có kích thước nhỏ hơn cả vi khuẩn, loại bỏ dầu, mỡ, hydroxit kim loại, chất keo, nhũ tương, chất rắn lơ lửng và hầu hết các phân tử lớn từ nước và các dung dịch khác như (phấn hoa, tảo, kí sinh trùng, virus, và vi trùng gây bệnh...) và đặc biệt là có thể triệt tiêu được vi khuẩn tới 99.9% dường như không còn vi khuẩn.

Các phân tử có kích thước lớn hơn như các loại tạp chất, virus, vi khuẩn sẽ bị giữ lại và thải xả ra ngoài. Qua tất cả các bước lọc khắt khe nhất từ các lõi lọc, cấp lọc và màng siêu lọc UF đã cho ra một nguồn nước siêu tinh khiết đảm bảo sức khỏe tối ưu cho mọi người sử dụng.

Điều quan trọng là hãy nhớ rằng màng lọc UF không hiệu quả với nguồn nước cứng. Vì màng UF không loại bỏ muối hòa tan có trong nước do đó, nếu nguồn nước cứng có thể cần sử dụng thêm thiết bị lọc để đảm bảo nguồn nước an toàn cho sử dụng.

Ưu điểm của máy lọc nước màng lọc UF là gì?

Máy lọc nước màng UF không cần điện. Chỉ cần đổ nước thô vào bể chứa hoặc sử dụng đường ống dẫn nước để lọc mà không cần áp lực nước và có thể hoạt động trong điều kiện áp suất nước thấp.

Không sử dụng hóa chất. Lõi lọc UF sử dụng màng lọc để làm sạch vi khuẩn và tạp chất.

Lọc sạch nước có bùn, đất. Màng lọc UF có khả năng loại bỏ nấm mốc và vi trùng khỏi nước, trong khi các máy lọc nước uống khác như UV không có khả năng làm sạch nước bùn.

Không có vi trùng, xác chết vi sinh vật trong nước sau khi lọc qua UF.

Các ngành công nghiệp sử dụng màng lọc UF

Các ngành công nghiệp sử dụng khối lượng nước lớn hoặc xả ra nước thải độc hại cao là thường sử dụng công nghệ lọc nước UF để xử lý hoặc tái sử dụng nước.

Một số ngành như sản xuất hóa chất, thép, chất dẻo & nhựa, giấy & bột giấy, dược phẩm và ngành thực phẩm & đồ uống, bao gồm nước giải khát & thực phẩm đóng hộp, cũng như các nhà máy xử lý điện, nước & nước thải...

Cho nước đầu ra đạt chuẩn quốc gia về nước sinh hoạt: QCVN 02:2009/BYT.

Không sử dụng điện năng, không nước thải, dễ dàng vận hành, tiết kiệm chi phí.

Công nghệ thông minh gấp đôi hiệu quả lọc: tăng 2-3 lần hiệu quả loại bỏ các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu và các chất gây mùi trong nước, đồng thời lớp nano bạc kép giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn chặn tái nhiễm khuẩn.

Có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách sục rửa dưới vòi nước để loại bỏ cặn bẩn bám trên bề mặt màng lọc.

Đông Châu nhập khẩu và phân phối toàn quốc giá sỉ 02862702191, lienhe@dongchau.net





Contact form

Tên

Email *

Thông báo *