Cuộn bông lọc bụi G1 màu trắng

Cuộn bông lọc bụi G1 màu trắng

Size
Price:

Read more »

Bông lọc bụi G1 hay còn được gọi là bông lọc bụi dày 5mm. Đây là sản phẩm có độ dày mỏng nhất trong các loại bông lọc bụi chuyên sử dụng trong công nghiệp. Vật liệu của bông lọc bụi được làm từ sợi tổng hợp được ép lại với nhau tạo thành tấm và cuốn tròn thành cuộn. Và được bọc bằng túi ni lông bên ngoài, được đáp ứng đúng với tiêu chuẩn của ngành lọc khí G1-EN779.

Bông lọc bụi G1 khổ 1.2m

* Bông lọc bụi G1 được gọi là bông lọc bụi có độ dày 5mm.

* Hiệu suất lọc bụi là 75-80% theo tiêu chuẩn EN779

* Vật liệu được làm bằng sợi tổng hợp

* Kích thước cuộn bông lọc bụi là 2x20m

* Màu sắc của bông là màu trắng.

* Trọng lượng của cuộn bông là 6kg/40m2.

* Được đóng gói bằng bao bì nylon.

Thế nào là bông lọc bụi 5mm tiêu chuẩn G1?

Là bông lọc bụi được sử dụng để lọc bụi cho các máy móc thiết bị như lọc gió tủ điện, máy lạnh FCU, VRV, lọc bụi thông gió trong môi trường cần lưu lượng gió lớn. Sử dụng phổ biến trong lọc bụi thông gió nhà xưởng, lọc bụi cho phòng sơn và đặc biệt là để lọc bụi lọc gió cho các thiết bị máy móc bởi đặc tính của bông lọc là thoáng, lưu lượng gió qua tấm lọc lớn phù hợp với những hệ thống thông gió có quạt công suất nhỏ.

Là bông lọc được sản xuất dựa trên nguyên liệu sợi tổng hợp được nhập từ nguyên liệu thô ở nước ngoài. Bông lọc bụi có độ dày là 5mm. Kích thước của cuộn với chiều ngang 2m, chiều dài 20m.

Được sản xuất với công nghệ ép nhiệt hiện đại, không bị phân rã khi gặp môi trường nước. Là sản phẩm đạt tiêu chuẩn Euro với thương hiệu Châu Âu EN779 đảm bảo an toàn cho con người và môi trường.

Tại sao nên chọn bông lọc bụi 5mm?

Thứ nhất, bông lọc 5mm có độ thoáng khí cao do vậy bông là một lợi thế dành cho những hệ thống lọc bụi thô ban đầu.

Thứ hai, bông mỏng đều có thể dễ dàng tạo hình, được cắt thành hình dạng mà bạn muốn một cách nhanh chóng. Bông có độ kết dính tốt mới dùng không bay những sợi lông ra vì vậy hiệu suất lọc của bông rất tốt.

Thứ ba, tính cách điện tốt, không bất cháy, không gây dị ứng da, không độc hại cho phổi, giác mạc cũng như sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện môi trường đặc biệt không tan trong nước. Vì vậy bạn có thể tái sử dụng dễ dàng bằng cách vệ sinh bằng nước hoặc vòi hơi. Tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng khi chỉ cần đầu tư một lần mà thời gian sử dụng lại cực bền lâu. Chỉ cần vài bước vệ sinh là bạn có thể tái sử dụng với hiệu quả như lúc đầu, bạn có thể rửa bằng nước rồi phơi khô dùng lại bình thường, hoặc có thể dùng vòi hơi xịt bụi bay ra rồi lắp vào chạy tiếp. Cho đến khi nào bông có màu xám và hết khả năng lọc thì thay thế bông mới.

Cuối cùng, vì có nhà sản xuất và phân phối riêng với số lượng lớn vì vậy giá thành rất thấp so với thị trường hiện nay, lượng hàng ổn định và chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.



Contact form

Tên

Email *

Thông báo *