Bông lọc bụi G2 màu trắng 10mm

Bông lọc bụi G2 màu trắng 10mm

Size
Price:

Read more »

Bông lọc bụi G2 có độ dày 10mm với hiệu xuất lọc 80% theo tiêu chuẩn Châu Âu EN779. Trọng lượng của bông là 250g/m2, bông g2 trắng được sản xuất với công nhệ cao.

Bông lọc bụi G2 có kích thước chuẩn được sản xuất là khổ 2m, dài 20m trên một cuộn, đo độ dày phù bì là 10mm hay còn gọi là bông lọc bụi 10mm, trọng lượng của bông là 270g/m2 nghĩa là một nặng khoản 11kg. Hiệu suất lọc theo tiêu chuẩn EN779 là 70-75%.

Bông màu trắng có bao nylon trong suốt được bao bọc bên ngoài rất sạch sẽ và dễ dàng vận chuyển đên tận tay quý khách vẫn còn nguyên vẹn, mới tinh để sử dụng đạt hiệu quả cao.

Bông G2 tiêu chuẩn 10mm

Kích thước: ngang 2m x dài 20m x dày 10mm

Chất liệu nhựa tổng hợp

Màu sắc: Trắng, dạng bông gòn xốp

Sản xuất theo kích thước yêu cầu: 1mx20m, 1mx30m, 2mx30m, 2mx40m...

Lọc bụi sơ cấp là gì?

Là sản phẩm lọc bụi thô cho các hệ thống xử lý không khí, làm sạch không khí ngoài môi trường trước khi vào nơi làm việc, và xử lý bụi trước khi thải ra môi trường bên ngoài. Lọc bụi sơ cấp (Pre Filter) được làm bằng tấm bông lọc bụi Polyester (Sợi tổng hợp) được sản xuất trên dây chuyền của Mỹ, đạt các tiêu chuẩn EN779: G1; G2; G3; G4.

Bông lọc bụi sơ cấp dạng tấm và cuộn được sử dụng phổ biến trong các nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp, toà nhà cao tầng, trung tâm thương mại,... có các hệ thống thông gió công nghiệp. Hệ thống lọc bụi bao gồm nhiều tầng lọc, trong đó tấm lọc bụi sơ cấp là tầng đầu tiên hay còn gọi là tấm tiền lọc Pre Filter. Sản phẩm được lắp đặt trong các máy điều hoà AHU, PAU, FCU, Chiller, tủ điện, phòng sạch (Clean Room), phòng sơn công nghiệp, máy móc thiết bị cần lọc bụi khí.

Bông lọc bụi 10mm tiêu chuẩn G2 phù hợp cho nhiều loại hệ thống và thiết bị lọc bụi

Bông lọc bụi tiêu chuẩn 10mm có hiệu suất lọc từ 70 – 75% và có độ dày là 10mm. Đây được xem là độ dày lý tưởng không quá dày cũng không quá mỏng phù hợp để lắp đặt trong nhiều hệ thống và thiết bị lọc bụi, lọc không khí. Với hiệu suất tiêu chuẩn đạt EN779, bông lọc bụi tiêu chuẩn 10mm được ứng dụng rộng rãi để tạo ra các thiết bị, tấm lọc thô trong các hệ thống lọc không khí, AHU của bệnh viện, tòa nhà, trung tâm thương mại và trong các nhà máy sản xuất công nghiệp,...

Bông lọc bụi 10mm tiêu chuẩn có tính kinh tế cao

Bông lọc bụi 10mm có độ dầy và hiệu suất lọc trung bình và là vật liệu lọc có tính kinh tế cao. Vì thế, bông lọc bông lọc bụi G2 là một trong những loại bông lọc bụi được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Ngoài bông lọc khí tiêu chuẩn 10mm, Đông Châu còn cung cấp các loại bông lọc G3 và G4. Đối với những môi trường cần chất lượng nguồn không khí cao như phòng sạch của bệnh viện, dược phẩm, mỹ phẩm, sản xuất và lắp ráp linh kiện điện tử thì việc lựa chọn cac loại sản phẩm có hiệu suất lọc cao như G3, G4 thường sẽ được ưu tiên lựa chọn hơn.

Đông Châu sản xuất và giao hàng toàn quốc giá sỉ

02862702191, lienhe@dongchau.net





Contact form

Tên

Email *

Thông báo *