Tiêu chuẩn bông lọc trần phòng sơn

Tiêu chuẩn bông lọc trần phòng sơn

Size
Price:

Read more »

Bông lọc trần phòng sơn là một thiết bị quan trọng trong hệ thống sơn phủ công nghiệp. Bông lọc bụi gắn trần phòng sơn có chức năng lọc bụi, khí thải và các tạp chất khác trong không khí trước khi đưa vào phòng sơn, đảm bảo chất lượng bề mặt của sản phẩm sơn phủ. Bông lọc bụi gắn trần phòng sơn cũng giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe của người lao động trong quá trình sơn phủ.

Tiêu chuẩn lọc khí của bông lọc bụi sơn là một yếu tố quan trọng cần được chú ý khi chọn mua và sử dụng thiết bị này. Tiêu chuẩn lọc khí của bông lọc bụi được đánh giá theo các chỉ số như hiệu suất lọc, độ thấm khí, độ bền cơ học, độ ổn định hình dạng, khả năng chịu nhiệt và chống cháy. Các tiêu chuẩn lọc khí của bông lọc bụi sơn thường được thể hiện theo các mã số như G2, G3, G4, F5, F6, F7, F8, F9 theo tiêu chuẩn EN779 hoặc MERV5, MERV6, MERV7, MERV8, MERV9, MERV10, MERV11, MERV12 theo tiêu chuẩn ASHRAE 52.2.

Chi tiết thông số kỹ thuật bông lọc gắn trần phòng sơn có keo F5 màu trắng là như sau:

- Chất liệu: sợi tổng hợp polyester.

- Độ dày: 20 - 25 mm.

- Kích thước: 2m x 20m hoc 1.6m x 20m.

- Độ thoáng khí: 900 m3/h.

- Tiêu chuẩn lọc: EN779 - F5/EU5.

- Hiệu suất lọc: 98%.

- Độ chênh áp ban đầu: 25 Pa.

- Độ chênh áp kiến nghị thay thế: 450 Pa.

- Nhiệt độ hoạt động tối đa: 100°C.

- Nhiệt độ tức thời tối đa: 120°C.

- Tốc độ luồng khí tối đa: 0.25 m/s.

- Công suất giữ bụi: 450 g/m2.

Bông lọc gắn trần phòng sơn có keo F5 màu trắng có một mặt ép lưới và một mặt ép keo để ngăn chặn sự phát tán sợi và hạt bụi gây thiệt hại cho sơn. Bông lọc có keo F5 màu trắng được dùng để lọc không khí cuối cùng cho các buồng phun sơn và bắt giữ các hạt sơn lớn hơn 5 micron. Bông lọc F5 màu trắng còn có khả năng chống các dung môi bay hơi và được sản xuất trong môi trường sạch. Bông lọc này là sản phẩm lý tưởng cho các ngành công nghiệp phòng sơn, phòng giấy, để loại bỏ các hạt bụi và sơn lẫn trong không khí.






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *