Cốc lọc inox 10 inch sản xuất tại Trung Quốc

Cốc lọc inox 10 inch sản xuất tại Trung Quốc

Size
Price:

Read more »

Thông số chi tiết cốc lọc inox 10 inch

  • Vật liệu vỏ bình: Bình hay cốc được làm bằng vật liệu inox 304 hoặc inox 316 hay 316L
  • Cốc lọc có khả năng chịu được áp xuất cao lên đến 6pa,
  • Ron: hệ thống ron làm bằng PTFE có độ bề và khả năng chịu được hóa chất cũng như nhiệt độ cao.
  • Xử lý bóng mờ bề mặt
  • Đáy có van xã đáy khi cần vệ sinh thì xả đáy
  • Có bát (tay) treo theo bình và ty vạn nắm bình đi theo
  • Đầu vào/ra: răn trong 3/4 inch

Cốc lọc là một thiết bị cơ bản trong các ngành công nghiệp chế biến và sản xuất. Sự phát triển của công nghệ đã giúp các nhà sản xuất Trung Quốc nghiên cứu và sản xuất ra các cốc lọc đưc làm bằng vật liệu inox cao cấp với chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Cốc lọc inox TQ đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như: công nghiệp hóa dầu, dược phẩm, hóa chất, thực phẩm và đồ uống... Đặc biệt, trong công nghiệp dầu mỏ và hóa dầu, cốc lọc inox được sử dụng phổ biến để lọc các chất ô nhiễm, tách nước, than và các hạt vật liệu khác ra khỏi dầu thô và sản phẩm dầu mỏ.

Nhờ khả năng chịu được nhiệt độ cao, không gỉ sét và dễ vệ sinh, các cốc lọc inox TQ cũng đang được áp dụng rộng rãi trong công nghiệp chế biến thực phẩm và đồ uống. Chúng giúp lọc các tạp chất, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Công ty Đông Châu chuyên cung cấp các sản phẩm lọc công nghiệp chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự hào cung cấp các giải pháp lọc hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau. Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm bộ lọc không khí, bộ lọc nước, bộ lọc dầu và nhiều loại bộ lọc khác, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo hiệu suất tối ưu. Hãy liên hệ với Đông Châu ngay hôm nay để được tư vấn và lựa chọn các sản phẩm lọc phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.








Contact form

Tên

Email *

Thông báo *