Cốc lọc nước nhựa xanh 20 inch

Cốc lọc nước nhựa xanh 20 inch

Size
Price:

Read more »

Thông số kỹ thuật

Kích thước: 570 x Ø110 mm

Chất liệu: nhựa ABS xanh

Trọng lượng: 2,5 kg

Số lõi lọc: 01 lõi lọc 20 inch

Đường nước ra/vào: Ø 27

Áp lực: 10 “- 100 psi / 7 (kg / cm2)

Nhiệt độ tối đa chấp nhận: 120 độ F (50 độ C)

Kiểm tra chu kỳ nước: 0-150 psi

Tốc độ dòng chảy tối đa: 40 GPM & 50 GPM

Đặc điểm cốc lọc thô 20-inch xanh

Cốc lọc 20-inch màu xanh chính là một thiết bị bảo vệ hữu hiệu cho những lõi lọc thô ở bên trong để chống lại những tác nhân từ môi trường bên ngoài. Cốc lọc công nghiệp này phù hợp với những lõi lọc 20-inch như: lõi PP, lõi UDF, lõi CTO. Khi kết hợp cùng các lõi lọc này, cốc lọc đóng vai trò xử lý và loại bỏ các tạp chất có kích cỡ lớn như tạp chất, cặn bẩn, gỉ sét,....Nhờ đó, giúp nguồn nước cấp đầu vào sạch hơn và công việc của các màng lọc nước quan trọng phía sau sẽ được giảm nhẹ.

Cốc lọc thô 20-inch xanh được làm từ vật liệu nhựa ABS nguyên sinh. Nhựa ABS là một trong những vật liệu nhựa nguyên sinh được ưu chuộng nhất hiện nay. Bởi nhựa ABS có đặc tính cứng chắc, rắn nhưng lại không giòn, không dễ vỡ. Ngoài ra, nhựa ABS còn cách điện, không thấm nước và “trơ” với nhiệt độ cũng như hóa chất. Vì vậy sử dụng sản phẩm không làm biến dạng sản phẩm.

Cốc lọc 20-inch có kích thước tương đương 570 x Ø110 mm. Đường nước vào ra qua cốc 20-inch với đường kính Ø27. Trọng lượng của sản phẩm là 2,5 kg. Cốc lọc có thể sử dụng cho các nguồn nước cấp như: nước máy, nước giếng khoan, nước giếng khơi, nước mưa,....Nếu bạn cần cốc lọc có kích thước lớn hơn thì lựa chọn cốc lọc tinh big blue 20-inch với in/out Ø34.

Nhiệt độ tối đa cốc lọc 20-inch tải được là 50 độ C. Áp suất tối đa mà cốc lọc nước nhựa thô 20-inch xanh chịu được là 2,8 BAR. Công suất lọc tối đa qua bộ cốc lọc nước nhựa thô 20-inch là 2m3/h.

Đông Châu tự hào là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm lọc nước hàng đầu. Với sứ mệnh mang đến nguồn nước tinh khiết và an toàn cho mọi gia đình Việt, chúng tôi cam kết cung cấp những giải pháp lọc nước toàn diện và hiệu quả nhất.

Đừng chần chừ nữa, hãy liên hệ với Đông Châu ngay hôm nay để sở hữu nguồn nước sạch và an toàn cho gia đình bạn!

Contact form

Tên

Email *

Thông báo *