Cốc lọc Bigblue 20inch nhựa xanh ABS

Cốc lọc Bigblue 20inch nhựa xanh ABS

Size
Price:

Read more »

Thông số kỹ thuật cốc lọc big blue xanh

Công suất lọc tối đa: 2m3/h

Kích thước: D610 x Ø185 mm

Chất liệu: ABS nguyên sinh bền bỉ, chịu nhiệt, chịu lực, màu blue

Đường nước ra/vào: Ø 34 mm (Công suất lọc đạt 2.000L/H)

Nhiệt độ hoạt động tối đa: 60 độ C

Áp lực tối đa: 2,8 bar

ƯU ĐIỂM CỦA CỐC LỌC 20 INCH BÉO

Cốc lọc 20-inch có khả năng chịu ăn mòn cao, không bị han gỉ trong mọi hóa chất, không bị mài mòn trong tự nhiên cũng như quá trình sử dụng.

Bề mặt ống nhẵn, không bị vi sinh vật bám vào nên chi phí bảo dưỡng thấp.

Dễ lắp đặt, vận chuyển, phù hợp vi mọi địa hình.

Có kèm giá inox bắt bu lông lên tường chắc chắn.

Tay mở cốc bằng nhựa: Vặn ngược chiều kim đồng hồ dễ dàng để vệ sinh bên trong cốc hoặc thay lõi lọc.

Đặc điểm cốc lọc thô 20 inch xanh

Cốc lọc 20 inch màu xanh chính là một thiết bị bảo vệ hữu hiệu cho những lõi lọc thô ở bên trong để chống lại những tác nhân từ môi trường bên ngoài. Cốc lọc công nghiệp này phù hợp với những lõi lọc 20 inch như: lõi PP, lõi UDF, lõi CTO. Khi kết hợp cùng các lõi lọc này, cốc lọc đóng vai trò xử lý và loại bỏ các tạp chất có kích cỡ lớn như tạp chất, cặn bẩn, gỉ sét....Nhờ đó, giúp nguồn nước cấp đầu vào sạch hơn và công việc của các màng lọc nước quan trọng phía sau sẽ được giảm nhẹ.

Cốc lọc thô 20 inch xanh được làm từ vật liệu nhựa ABS nguyên sinh. ABS là một trong những vật liệu nhựa nguyên sinh được ưu chuộng nhất hiện nay. Bởi chất liệu ABS có đặc tính cứng chắc, rắn nhưng lại không giòn, không dễ vỡ. Ngoài ra, chất liệu ABS còn cách điện, không thấm nước và “trơ” với nhiệt độ cũng như hóa chất. Vì vậy sử dụng cốc lọc 20-inch không làm biến dạng sản phẩm.

Cốc lọc 20-inch có kích thước tương đương D610 x Ø185 mm. Sản phẩm này có thể sử dụng cho các nguồn nước cấp như: nước máy, nước giếng khoan, nước giếng khơi, nước mưa,....

Nhiệt độ tối đa cốc lọc nhựa xanh 20-inch tải được là 50 độ C. Áp suất tối đa mà sản phẩm chịu được là 2,8BAR. Công suất tối đa qua bộ sản phẩm là 2m3/h.




Contact form

Tên

Email *

Thông báo *