Cốc lọc nhựa 10 inch loại Big Blue màu trong ren đồng

Cốc lọc nhựa 10 inch loại Big Blue màu trong ren đồng

Size
Price:

Read more »

Nắp màu đen, ren đồng 34mm, thân nhựa trong màu tím nhạt

Chứa 1 lõi béo đường kính 110mm dài 10 inch (Lõi than nén CTO, lõi bông gòn, lõi sợi quấn)

Tính năng của cốc lọc nhựa BigBlue:

1. Thiết kế dày, chắc chắn, độ bền cao, chống áp lực tốt.

2. Chất liệu PP hoặc AS đạt tiêu chuẩn FDA, công nghệ hàn nhiệt khép kín, không rò rỉ, không gây ô nhiễm.

3. Phù hợp một loạt các ứng dụng, tốc độ dòng chảy cao và hoạt động mạnh mẽ.

4. Tương thích hóa học rộng, hoạt động tốt với hóa chất.

5. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, thay thế, làm sạch và sử dụng lâu dài.

Cốc lọc nhựa 10 inch loại Big Blue màu trong ren đồng là một sản phẩm tiện dụng và hiệu quả cho việc lọc nước. Cốc 10 inch này có thể chứa các loại lõi khác nhau, tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng. Cốc 10 inch phù hợp với các loại ống nước thông dụng. Cốc nhựa 10 inch có màu trong giúp người dùng dễ dàng quan sát được tình trạng của lõi lọc bên trong. Cốc lọc 10 inch nhựa có ren đồng, chắc chắn và bền bỉ, không bị rỉ sét hay hỏng hóc do tác động của nước.

Trong bài viết này, Đông Châu sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin và ứng dụng của cốc lọc nhựa 10 inch loại Big Blue màu trong ren đồng, để bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này và cách sử dụng nó hiệu quả.

Thông tin về cốc lọc nhựa 10 inch loại Big Blue màu trong ren đồng

Cốc lọc nhựa 10 inch loại Big Blue màu trong ren đồng là một sản phẩm được cung cấp bởi công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu, một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị và giải pháp lọc nước. Sản phẩm này có các thông số kỹ thuật như sau:

- Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp chịu được áp suất cao và nhiệt độ cao.

- Màu sắc: Trong suốt.

- Đường kính: 10 inch (25 cm).

- Chiều cao: 32 cm.

- Đường kính ren: 1 inch (2.54 cm).

- Áp suất làm việc: 8 bar.

- Nhiệt độ làm việc: 4 - 45 độ C.

- Khối lượng: 1.5 kg.

Cốc lọc nhựa 10 inch loại Big Blue màu trong ren đồng có thể sử dụng với các loại lõi lọc khác nhau, tùy theo nhu cầu và mục đích của người dùng. Một số loại lõi lọc phổ biến như sau:

- Lõi lọc PP: Là loại lõi có tác dụng lọc bỏ các tạp chất vật lý như cát, bùn, rỉ sắt, rong rêu, vi khuẩn... Lõi PP có tuổi thọ khoảng 3 - 6 tháng, tùy theo chất lượng nước vào và tần suất sử dụng.

- Lõi lọc GAC: Là loại lõi có tác dụng khử mùi, khử clo, khử các chất hữu cơ và kim loại nặng... Lõi lọc GAC có tuổi thọ khoảng 6 - 12 tháng, tùy theo chất lượng nước vào và tần suất sử dụng.

- Lõi lọc CTO: Là loại lõi lọc than hoạt tính ép nén có tác dụng khử mùi, khử clo, khử các chất hữu cơ và kim loại nặng hiệu quả hơn so với lõi GAC. Lõi CTO có tuổi thọ khoảng 12 - 18 tháng tùy theo chất lượng nước vào và tần suất sử dụng.

- Lõi lọc KDF: Là loại lõi lọc kim loại, có tác dụng khử vi khuẩn, nấm mốc, giảm độ cứng của nước, khử các kim loại nặng như chì, thủy ngân, Arsen... Lõi lọc KDF có tuổi thọ khoảng 24 - 36 tháng, tùy theo chất lượng nước vào và tần suất sử dụng.

Cốc lọc nhựa 10 inch loại Big Blue màu trong ren đồng có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp và mục đích khác nhau, tùy theo loại lõi lọc được sử dụng. Một số ứng dụng phổ biến như sau:

- Lọc nước sinh hoạt: Cốc lọc nhựa có thể được lắp đặt trước bình nước nóng, máy giặt, máy rửa chén... để lọc bỏ các tạp chất vật lý và hóa học, bảo vệ thiết bị và gia tăng tuổi thọ của chúng. Ngoài ra, cốc lọc nhựa cũng có thể được lắp đặt trước vòi nước để cung cấp nước sạch cho việc rửa mặt, rửa tay, rửa rau quả...

- Lọc nước uống: Cốc lọc nhựa có thể được kết hợp với các thiết bị khác như máy lọc RO, máy lọc nano, máy điện giải... để tạo ra nước uống an toàn và chất lượng. Cốc lọc nhựa sẽ giúp loại bỏ các tạp chất gây hại cho sức khỏe và cải thiện hương vị của nước uống.

- Lọc nước nuôi trồng: Cốc lọc nhựa có thể được sử dụng để lọc nước cho các hồ cá cảnh, ao nuôi trồng thủy sản, vườn rau sạch... Cốc lọc nhựa sẽ giúp duy trì môi trường nước trong lành và phù hợp cho sự phát triển của các sinh vật sống.

Cốc lọc nhựa 10 inch loại Big Blue màu trong ren đồng là một sản phẩm đáng quan tâm và sử dụng cho việc lọc nước. Sản phẩm này có thiết kế tiện dụng và hiệu quả, có thể kết hợp với các loại lõi lọc khác nhau để phục vụ cho nhiều mục đích và ứng dụng khác nhau. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu để được tư vấn và báo giá chi tiết. Chúc bạn có được sản phẩm ưng ý và sử dụng hiệu quả!










Contact form

Tên

Email *

Thông báo *