Read more »

Vỏ màng RO 4040 chất liệu composite

Kích thước: đường kính 120mm x chiều dài 1130mm

Thành phần: Composite (từ sợi thủy tinh và nhựa epoxy)

Kích thước : 4''x40'' (120 x 1130 mm)

Nắp màng : nhựa ABS

Áp lực : Max 300 psi

Vỏ 4040 dùng 1 màng lọc RO 4040 (màng đơn) (120 x 1130 mm)

Vỏ 4080 dùng 2 màng lọc RO 4040 (màng đôi) (120 x 2212 mm)

Ưu điểm: không bị gỉ sét và không bị ăn mòn

Rất phù hợp với nguồn nước có độ mặn cao hoặc nguồn nước có pH thấp (tính a-xít)

Vỏ RO 4040 Composite là gì và có những ứng dụng nào?

Vỏ RO 4040 Composite là một loại sản phẩm được sử dụng để chứa và bảo vệ màng lọc thẩm thấu ngược (RO) hoặc màng siêu lọc (UF) bên trong. Màng lọc RO và UF là những loại màng lọc có kích thước lỗ rất nhỏ, có khả năng loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, virus và các ion kim loại trong nước. Vì vậy, màng lọc RO và UF được ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống xử lý nước sinh hoạt, nước tinh khiết và nước thải.

Tuy nhiên, màng lọc nước cũng rất nhạy cảm với các yếu tố bên ngoài như áp suất, nhiệt độ, độ pH, hàm lượng muối và các chất hóa học. Nếu không được bảo vệ tốt, màng lọc sẽ bị hư hỏng nhanh chóng, giảm hiệu suất lọc và tuổi thọ. Do đó, việc sử dụng vỏ màng để chứa và bảo vệ màng lọc là rất quan trọng.

Đây là loại vỏ màng được làm từ vật liệu composite kết hợp giữa sợi thủy tinh và nhựa epoxy. Vật liệu composite có khối lượng riêng nhỏ nhưng độ cứng và độ bền cơ học cao. Vỏ màng composite có thiết kế đẹp, bề mặt sáng bóng, trơn láng, dễ vệ sinh. Vỏ màng composite còn được phủ một lớp sơn chống ăn mòn cao cho axit, kiềm, muối, dầu và các dung môi khác. Vì vậy, vỏ màng composite có thể tiếp xúc với nước trong thời gian dài mà không bị hoen rỉ hay gỉ sét.

Sản phẩm có kích thước 4"x40" có thể chứa được 1 màng lọc RO hoặc UF cùng kích thước. Vỏ màng có nắp bằng nhựa ABS chịu lực, có các đầu nối tiện lợi cho việc lắp đặt và thay thế. Vỏ màng có áp suất tối đa là 300 psi, phù hợp cho các hệ thống xử lý nước có áp suất cao.

Sản phẩm có nhiều ưu điểm so với các loại vỏ màng khác như:

- Bền: Vật liệu composite chịu được áp lực và va đập cao, không bị biến dạng hay nứt vỡ khi sử dụng.

- Chống ăn mòn: Lớp sơn chống ăn mòn giúp vỏ màng không bị ảnh hưởng bởi các chất hóa học trong nước hoặc trong quá trình xử lý.

- Không gỉ sét: Vật liệu composite không chứa kim loại nên không bị gỉ sét khi tiếp xúc với nước trong thời gian dài.

- Dễ vệ sinh: Bề mặt trơn láng của vỏ màng giúp quá trình vệ sinh được diễn ra hết sức dễ dàng, không bám bẩn hay sinh trùng.

- Sử dụng đa dạng: Vỏ màng composite có thể sử dụng cho nhiều loại màng lọc khác nhau, từ màng RO đến màng UF từ màng lọc nước sinh hoạt đến màng lọc nước công nghiệp.

- Tiết kiệm chi phí: Vỏ composite có giá thành tốt hơn so với vỏ inox, nhưng lại có tuổi thọ cao hơn. Vì vậy, việc sử dụng vỏ composite sẽ giúp tiết kiệm chi phí thay thế và bảo trì.

Nhiều ứng dụng trong các hệ thống xử lý nước khác nhau, như:

- Hệ thống lọc nước gia đình: Vỏ composite giúp bảo vệ membrane trong các máy lọc nước gia đình giúp cải thiện chất lượng nước uống và sinh hoạt cho gia đình.

- Hệ thống lọc nước văn phòng: Vỏ composite giúp bảo vệ membrane lọc RO hoặc UF trong các máy lọc nước văn phòng giúp cung cấp nước tinh khiết và an toàn cho nhân viên và khách hàng.

- Hệ thống lọc nước công nghiệp: Vỏ composite giúp bảo vệ membrane trong các hệ thống xử lý nước công nghiệp, như ngành dược phẩm, y tế, thực phẩm, điện tử, hóa chất, dệt may, giấy, da, cao su, xi măng, khai khoáng, năng lượng và môi trường.

Đây là sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu và phân phối bởi Đông Châu. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm vật liệu lọc nước, linh kiện lọc nước và hệ thống lọc nước siêu tinh khiết. Công ty Đông Châu còn chuyên tư vấn thiết kế và thi công các dự án xử lý nước, bao gồm hệ thống xử lý nước RO-DI, hệ thống xử lý nước cấp và hệ thống xử lý nước thải.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ với Công ty Môi Trường Đông Châu qua số điện thoại 028.62702191 hoặc truy cập website www.THEGIOILOC.net, Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.












Contact form

Tên

Email *

Thông báo *