Cuộn giấy lọc mgpt 50g

Cuộn giấy lọc mgpt 50g

Size
Price:

Read more »

Chỉ số chất lượng của giấy lọc MGPT có thể tham khảo

Định lượng: Được chế tạo đa dạng, gồm nhiều mức định lượng khác nhau: 20g/m2, 25g/m2, 30g/m2, 35g/m2, 60/m2,....

Độ thấm khí: từ 3500ml/phút tới 6000ml/phút.

Độ dày: từ 0,65mm đến 0,75 mm.

Tính hấp thụ của giấy: Cao, lớn hơn 80mm/10 phút.

Tính pH: Nằm ở mức trung bình.

Sức mạnh có thể gây rách, hư: Lớn hơn 1,8kg/cm tới 2,8kg/ cm.

Tính năng và ứng dụng của giấy lọc cặn dầu công nghiệp

Giấy lọc cặn dầu có tính năng hữu ích trong việc dùng làm sạch các chất lỏng, ngăn ngừa những tạp chất lẫn trong chất lỏng đặc biệt là dầu khí. Tuy vậy sản phẩm này còn có tác dụng tuyệt vời trong việc tránh ô nhiễm dầu và bảo vệ các đồ vật xử lý nước thải. Có hiệu quả cao khi lọc để dòng bỏ những tạp chất trong dầu, chất rắn lơ lửng và các kết tủa phản ứng có trong dầu.

Giấy lọc cặn dầu ngày nay được sử dụng phổ biến trong những ngành công nghiệp vì những tính năng hữu ích của nó. Cũng như tên gọi đã nói lên hoàn toàn tính năng của vật liệu này, giấy lọc được đưa vào trong quá trình lọc dầu máy móc thông thường như lọc dầu sinh học, diesel, máy biến áp. Tuy vậy giấy lọc còn được đưa vào dùng trong điện, chế tạo bia rượu nước giải khát, gia công thuốc nhuộm, dược phẩm....

Ngoài ứng dụng lọc dầu thì giấy lọc dầu này cũng có thể được dùng có hiệu quả trong lọc dầu bôi trơn, lọc sử dụng làm sạch nước, hoặc trong công nghiệp chế tạo sơn.

Bạn có biết rằng giấy lọc cuộn MGPT là một sản phẩm tiện lợi và hiệu quả cho việc lọc nước không? Giấy lọc MGPT là viết tắt của Micro Glass Paper Technology. Giấy lọc cuộn MGPT có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại giấy lọc thông thường, như:

- Lọc được nhiều loại tạp chất trong nước, từ bụi bẩn, cặn, vi khuẩn, virus, kim loại nặng, chì, thủy ngân đến các chất hóa học như clo, phenol, dầu mỡ, thuốc trừ sâu, chất tạo mùi, màu sắc...

- Có khả năng tái sử dụng nhiều lần, chỉ cần rửa sạch bằng nước và phơi khô. Mỗi sản phẩm giấy lọc cuộn MGPT có thể sử dụng được từ 6 tháng đến 1 năm tùy theo chất lượng nước và tần suất sử dụng.

- Tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Giấy lọc cuộn MGPT có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại máy lọc nước hay bình lọc nước. Bạn không cần phải mua thêm phụ kiện hay bảo trì thường xuyên. Giấy lọc cuộn MGPT cũng không gây ra rác thải nhựa hay kim loại như các loại giấy lọc khác.

- Dễ dàng sử dụng và lắp đặt. Cuộn giấy lọc MGPT có kích thước nhỏ gọn và nhẹ nhàng, bạn có thể mang theo bất cứ đâu và lắp đặt vào bất kỳ nguồn nước nào. Bạn chỉ cần cắt một miếng giấy lọc vừa với kích thước của vòi nước hay bình chứa nước sau đó gắn vào và cho nước chảy qua. Bạn sẽ có ngay nước sạch và an toàn để uống hay sử dụng.






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *