Giấy lọc cặn dầu trong công nghiệp

Giấy lọc cặn dầu trong công nghiệp

Size
Price:

Read more »

Dầu turbine là gì?

Dầu Tuabin hay còn gọi dầu turbine dùng trong công nghiệp chuyên dụng được pha chế để bôi trơn cho các hệ thống lọc Turbine: hơi, khí, liên hợp và thủy lực, Hộp giảm tốc. Máy nén khí ly tâm. Các mạch điều khiển. Máy tăng áp có đường dầu riêng biệt. Sản phẩm được pha chế từ dầu gốc tinh lọc chất lượng cao được tách khỏi tạp chất bằng hydro và kết hợp với hệ phụ gia không chứa kẽm nhằm cung cấp độ bền ôxi hóa tuyệt hảo, khả năng chống mài mòn, chống rỉ, ít tạo bọt và khả năng tách nhũ ưu việt, bôi trơn, làm mát, chống mài mòn, duy trì hiệu suất của hệ thống.

Giấy lọc dầu thủy lực thủy điện 300x300mm
  • Kích thước: Tấm lớn 600 x 600mm x dày 0.3mm
  • Cắt nhỏ theo yêu cầu: 300 x 300mm, 200 x 200mm...có khoét lỗ tròn bên trong hoc không
  • Giấy dày 0.5mm chịu dược nước, dầu, độ thoáng thấm hút tốt, lọc nhanh và giữ cặn hiệu quả
  • Ứng dụng: lọc cặn cho dầu, nước làm mát trong máy động cơ thủy lực, nhà máy thủy điện.
Thông tin tìm hiểu về giấy lọc dầu

Ngay từ trong tên gọi, ta cũng đã có thể đoán ra sản phẩm này có tác dụng gì. Giấy lọc dầu thường dùng để lọc cặn và lọc váng dầu hỗ trợ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cellulose kết hợp cùng polypropylene giúp mang lại hiệu suất lọc cao. Ngoài ra, sản phẩm còn được gia công từ những nguyên liệu sợi giấy lọc đặc biệt khác, sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Giúp cho giấy lọc có độ bền cao, tuổi thọ dài và đặc biệt là hoàn toàn có thể tái sử dụng nhiều lần. Điều này không chỉ giúp người dùng tiết kiệm chi phí, mang đến hiệu quả kinh tế cao mà còn có thể bảo vệ môi trường, không gây hại đến sức khỏe con người.

Giấy lọc được thiết kế theo dạng cuộn tiện lợi và đầy gọn nhẹ, có trọng lượng trung bình từ 20 cho đến 200g/m2. Kích thước của sản phẩm cũng được thiết kế đa dạng, thường thấy nhất là chiều dài khoảng 100m và khổ rộng 0.4m, 0.5m hay là 1m... Tùy vào từng nhu cầu sử dụng cũng như là yêu cầu riêng của mỗi khách hàng mà Đông Châu sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm lọc có kích thước phù hợp nhất.

Giá giấy lọc cặn dầu công nghiệp cắt theo yêu cầu là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu sử dụng loại sản phẩm này. Giấy lọc dầu công nghiệp là một loại vật liệu có khả năng lọc các tạp chất, bụi bẩn, cặn bẩn và các hạt kim loại ra khỏi dầu nhờn, dầu thủy lực, dầu máy... Giấy lọc cặn dầu công nghiệp có thể được Đông Châu cắt theo yêu cầu của khách hàng về kích thước, hình dạng và số lượng. Tùy vào đặc tính của từng loại dầu và mục đích sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn giấy lọc dầu công nghiệp phù hợp với nhu cầu của mình.

Giá giấy lọc cặn dầu công nghiệp cắt theo yêu cầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, độ dày, độ bền, độ thấm, độ chính xác và độ tin cậy của giấy lọc. Ngoài ra, giá cả còn phụ thuộc vào nhà sản xuất, phân phối và chi phí vận chuyển. Theo thị trường hiện nay, giá giấy lọc cặn dầu công nghiệp dao động từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng cho mỗi mét vuông. Tuy nhiên, giá cả có thể thay đổi tùy theo thời điểm và nguồn cung cấp.

Để mua được giấy lọc cặn dầu công nghiệp cắt theo yêu cầu với giá tốt nhất, khách hàng nên tìm hiểu kỹ về các nhà sản xuất và phân phối uy tín trên thị trường như Đông Châu. Ngoài ra, khách hàng cũng nên so sánh giá cả và chất lượng của các loại giấy lọc cặn dầu công nghiệp khác nhau để có sự lựa chọn hợp lý.

Chúng tôi cung cấp giá sỉ toàn quốc Giấy lọc cặn cho dầu thủy lực cho máy công nghiệp, máy làm mát. Bản Quyến thuc Công ty Môi Trường Đông Châu vui lòng gọi 02862702191, lienhe@dongchau.net



Contact form

Tên

Email *

Thông báo *