Hình hộp chữ nhật: Túi lọc NMO

Hình hộp chữ nhật: Túi lọc NMO

Size
Price:

Read more »

Đặc điểm của túi lọc miệng dây rút:

  • Xuất xứ chất liệu vải: Nhật, Hàn, Mỹ, Malaysia và túi được sản xuất bởi Công ty Môi Trường Đông Châu.
  • Chất liệu túi: NMO
  • Size chuẩn: Size 1, Size 2, Size 4, Size 5.
  • Cấp độ lọc: 0.5-micron đến 300 micron.

Túi lọc miệng dây rút được làm từ chất liệu vải mỏng, giúp quá trình lọc thấm và hút ít, giảm độ hao hụt cho dung dịch lọc, là lựa chọn tuyệt vời.

Để tăng công suất, thường sử dụng túi bỏ vào housing (Bình lọc túi).

Ngoài túi lọc miệng dây rút, chúng tôi cung cấp các sản phẩm thiết bị lọc khác được sử dụng trong ngành lọc chất lỏng và lọc khí. Vui lòng liên hệ chuyên viên để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Lợi ích của túi lọc nylon NMO:

  • Thiết kế với các lỗ lọc đều nhau, sợi Nylon Monofilament có khả năng chống mài mòn tốt, chịu được một số loại hóa chất, không bị ảnh hưởng bởi kim loại, không bị xơ và có độ bền cao.
  • Không chứa silicone và kim loại nặng đảm bảo tránh các vấn đề của túi lọc ô nhiễm thứ cấp, đáp ứng đủ tiêu chuẩn an toàn của FDA.
  • Cường độ chịu kéo tốt, đáp ứng việc sử dụng sức mạnh cao.
  • Túi lọc NMO không gây ra sự rò rỉ, không có lỗ kim gây ra hiện tượng rò rỉ.
  • Vật liệu lọc bằng phẳng, các tạp chất lọc bị mắc kẹt trong các bề mặt vật liệu có thể được làm sch dễ dàng và tái sử dụng, tiết kiệm chi phí lọc.
  • Với các cấp độ lọc cao, túi lọc này được ứng dụng phổ biến để lọc thô ở cấp độ hạt cặn lỏng, đặc biệt hiệu quả đối với chất lỏng có độ nhớt cao.

Trên thị trường hiện nay, túi lọc NMO (Nylon Monofilament) đã trở thành một giải pháp phổ biến cho việc lọc các loại chất lỏng trong các ngành công nghiệp khác nhau. Túi lọc NMO được sản xuất từ sợi nylon đơn, có khả năng lọc tốt và độ bền cao, là lựa chọn lý tưởng cho việc lọc các hạt nhỏ và chất lỏng trong quá trình sản xuất.

Tuy nhiên, để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp, việc gia công túi lọc NMO theo yêu cầu đang trở thành một xu hướng phổ biến. Việc này giúp các doanh nghiệp có thể tùy chỉnh kích thước, chất liệu và độ lọc của túi lọc NMO sao cho phù hợp với quy trình sản xuất của mình.

Ứng dụng của túi lọc NMO gia công theo yêu cầu rất đa dạng, từ lọc nước trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống, lọc hóa chất trong ngành hóa dầu đến lọc dầu trong ngành ô tô. Việc sử dụng túi lọc NMO gia công theo yêu cầu không chỉ giúp tăng hiệu suất lọc mà còn giảm thiểu chi phí và tối ưu hóa quy trình sản xuất.

Để đảm bảo chất lượng túi lọc NMO gia công theo yêu cầu, các doanh nghiệp cần chú ý đến việc chọn đối tác sản xuất uy tín như Đông Châu và có kinh nghiệm. Việc này đảm bảo túi lọc NMO được sản xuất đúng tiêu chuẩn, đáp ứng được yêu cầu cụ thể của từng quy trình sản xuất.






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *