Tấm lọc bụi công nghiệp F8 gia công

Tấm lọc bụi công nghiệp F8 gia công

Size
Price:

Read more »

Tấm lọc bụi thô trong công nghiệp tiêu chuẩn F8 là một sản phẩm hiệu quả và tiết kiệm cho các ứng dụng lọc không khí trong các nhà máy, xưởng sản xuất, kho hàng, bệnh viện, trường học và các tòa nhà văn phòng. Tấm lọc bụi thô có khả năng lọc được các hạt bụi có kích thước từ 1 đến 10 micron, giúp cải thiện chất lượng không khí và bảo vệ sức khỏe của người lao động và cộng đồng. Tấm lọc bụi thô còn có tác dụng kéo dài tuổi thọ của các thiết bị lọc không khí khác như tấm lọc tinh, tấm lọc HEPA hay tấm lọc than hoạt tính.

Tấm lọc bụi thô trong công nghiệp tiêu chuẩn F8 được làm từ sợi tổng hợp hoặc sợi thủy tinh, có độ dày từ 15 đến 25 mm, có khung nhựa hoặc kim loại để giữ dạng và cố định. Tấm lọc bụi thô có thể được cắt theo kích thước yêu cầu của khách hàng, hoặc được cung cấp sẵn theo các kích thước tiêu chuẩn như 595x595 mm, 595x495 mm, 595x295 mm, 495x495 mm, 495x295 mm và 295x295 mm. Tấm lọc bụi thô có hiệu suất lọc từ 85% đến 95%, có áp suất ban đầu từ 20 đến 60 Pa và áp suất cuối cùng từ 200 đến 250 Pa. Tấm lọc bụi thô có thể hoạt động ở nhiệt độ từ -10 đến 80°C và độ ẩm từ 0% đến 100%.

Tấm lọc thô trong công nghiệp tiêu chuẩn F8 là một sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường, không chứa các chất gây ô nhiễm hay gây dị ứng cho người sử dụng. Tấm lọc bụi thô có thể được tái sử dụng nhiều lần bằng cách vệ sinh bằng hơi nước, khí nén hoặc hút bụi. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả lọc không khí cao nhất, tấm lọc thô nên được thay mới sau một khoảng thời gian nhất định, tùy thuộc vào mức độ ô nhiễm của không khí.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng uy tín. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với bạn trong thời gian sớm nhất.

Nhóm chuyên viên tư vấn sản phẩm Đông Châu



Contact form

Tên

Email *

Thông báo *