Tấm lọc bụi thô nhôm đúc bông G4

Tấm lọc bụi thô nhôm đúc bông G4

Size
Price:

Read more »

Tấm khung lọc thô nhôm đúc G4
  • Bông lọc bên trong G3, G4
  • Khung nhôm chiều dày cố định 25mm hoặc 46mm, chiều dài x rộng sản xuất theo yêu cầu
Tấm lọc sơ cấp với sợi tổng hợp không dệt, gấp để tăng diện tích lọc, lưới thép hoặc kim loại được xây dựng hỗ trợ kẹp với khung kim loại, làm bằng cấu trúc tấm. Với sức kháng, bền, có thể được rửa sạch, kinh tế và bền.

Vật liệu lọc bên trong tấm theo nhu cầu khách hàng, không dệt, bông sợi tổng hợp, lưới nhựa hoặc lưới kim loại. Việc sử dụng phổ biến nhất là một loại vải không dệt, sợi tổng hợp.

Tính năng tấm lọc bụi công nghiệp

Phần khung được làm bằng nhôm. GI, gỗ và giấy chống ẩm chịu nước, trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt, hình dáng gọn gàng, chắc chắn và hiệu quả lọc cao

Thiết kế bộ lọc cho bụi thô bằng cách liên kết kỹ thuật để đảm bảo bộ lọc được bịt kín để đảm bảo ngăn chặn rò rỉ. Tùy vào môi trường mà sử dụng khung để tránh tình trạng khung bị rỉ sét hay móp méo.

Vật liệu lọc được làm bằng sợi bông lọc không dệt sau khi xử lý bề mặt có thể ngăn ngừa sự tán xạ và hấp th được tất cả các loại bụi

Phần khung lọc G4 dễ dàng được tháo rời để vệ sinh, khung có thể tái sử dụng nhiều lần, tiết kiệm chi phí vận hành máy điều hòa nhiệt; Khung lọc G4 khả năng chịu áp thấp, khả năng giữ bụi cao.

Tác dụng của tấm lọc bụi thô

Tấm khung lọc bụi thô là lớp lọc đầu tiên tiếp xúc với bụi, chất bẩn vì có khả năng loại bỏ các hạt bụi to, kích thước >10 micron, các chất rắn nguy hại. Ngoài ra, tấm lọc có tác dụng bảo vệ các lớp lọc phía sau (lọc tinh và lọc HEPA)

Trong không khí có chứa rất nhiều hạt vật chất lơ lửng (particulate matter) bám vào cơ thể người, bám vào thiết bị, tường, sàn,... với nhiều kích cỡ khác nhau (PM10, PM2.5...). Các hạt bụi lớn có thể nhìn thấy bằng mắt thường, chẳng hạn như lông vật nuôi, sợi bông, sợi vải, phấn hoa,...

Những tấm lọc thô sẽ ngăn cản các hạt bụi kích thước lớn này đi qua. Nếu không có tấm lọc thô trong các thiết bị lọc khí, máy lọc không khí,...thì các tấm lọc tinh, tấm lọc hiệu quả cao HEPA sẽ phải đảm nhiệm quá nhiều, dẫn đến sớm phải thay thế lọc, làm gia tăng chi phí bảo trì.

Nhà máy Đông Châu chuyên sản xuất sản phẩm khung lọc phòng sạch dùng bông lọc bụi các loại theo tiêu chuẩn với chính sách giá tốt nhất nhiều ứng dụng. Điện thoại Hotline gọi chúng tôi: 02862702191 để biết thông tin chi tiết



Contact form

Tên

Email *

Thông báo *