Khung lọc túi Medium F8

Khung lọc túi Medium F8

Size
Price:

Read more »

Khung lọc túi F8, 592x592x600mm, khung G.I

Hiệu quả lọc tiêu chuẩn F8, khung vải lọc màu vàng, 6 túi/ khung, khung G.I

Ứng dụng: lọc khí cho phòng sạch, cao ốc văn phòng, siêu thị, bệnh viện, phòng mổ Cấp độ F8 (theo tiêu chuẩn EN-779, khung lọc túi thường lắp đặt ở tầng lọc thứ cấp nhằm bảo vệ các tầng lọc cao hơn như lọc tinh và lọc HEPA, ULPA... Khung lọc túi F8 có khả năng lọc và tích trữ lại nhiều hạt bụi, được sử dụng trong Hệ thống HVAC, thường hay lắp tại các AHU). Phục vụ yêu cầu của các hệ thống lọc khí.

Khung lọc khí F8 được thiết kế để sử dụng trong các hệ thống HVAC. Cung cấp hiệu suất vượt trội so với các bộ lọc bụi tiêu chuẩn.

Khung lọc túi F8 được tạo thành từ sợi tổng hợp mật độ xếp nếp cao.

Khung lọc túi 592x592x600mm cung cấp một bề mặt lọc cao, kháng cơ học tối ưu và giảm áp suất thấp ở dòng khí cao.

Vì thế vị trí lắp đặt Khung lọc ở nguồn tiếp nhận dòng khí và cửa gió hồi hoàn lưu không khí cho người sử dụng, nhờ nó mà nó có thể lọc loại bỏ được các hạt bụi có kích thước tương đối lớn và tạo điều kiện thuận lợi cho các thiết bị lọc tinh kế tiếp hoạt động hiệu quả.

Sản phẩm có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính. Túi lọc của khung có màu vàng với số lượng phổ biến là từ 3 đến 10 túi lọc tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Đông Châu là nhà máy sản xuất tại HCM chuyên gia công sản phẩm lọc không khí với lưu lượng công nghiệp chất lượng nhất khung lọc túi F8 theo kích thước khách hàng cần, số lượng lớn với chính sách giá tốt nhất. Điện thoại liên hệ chúng tôi 02862702191, lienhe@dongchau.net


khung lọc túi F8

phiếu xét nghiệm tiêu chuẩn

Contact form

Tên

Email *

Thông báo *