Khung túi lọc bụi lọc khí vàng gia công

Khung túi lọc bụi lọc khí vàng gia công

Size
Price:

Read more »

Khung túi lọc khí vàng vật liệu lọc sợi mới.

Khung lọc túi vàng với thiết kế khí động học độc đáo cũng có sẵn cho ứng dụng cho tua bin, máy phát điện diesel và các nhà máy phun sơn.
  • Áp suất yêu cầu thấp, ổn định khi hoạt động.
  • Chất liệu: lớp lọc sợi bông tổng hợp Fiber Synthetic
  • Khung nhôm hoặc G.I, mỗi sản phẩm chứa từ 3 đến 8 túi
  • Kích thước gia công theo yêu cầu
Khung lọc túi với kỹ thuật đường may hàn ép nhiệt mới phát triển để phân phối không khí tốt hơn

Khung túi lọc khí vàng ứng dụng cho hạt mịn trong AHU & Hệ thống thông gió.

Khung lọc túi medium là sản phẩm thông dụng được sử dụng phổ biến và áp dụng rộng rải trong các nhà máy, trong hệ thống lọc bụi của bất kỳ nhà máy nào cũng không thể thiếu sản phẩm này.

Bộ lọc Medium này được thiết kế cho các ứng dụng yêu cầu luồng khí cần xử lý lớn ở mức trở lực thấp hơn, chẳng hạn như loại bỏ bụi, phấn hoa, khói thuốc lá, bào tử nấm mốc và vẩy da thú cưng khỏi không khí trong nhà máy.

Nhiều khung lọc bụi lọc khí được thiết kế với các mặt gấp nếp được gia cố để tăng thêm độ bền và đồng thời cho phép xử lý và lắp đặt bộ lọc vào hệ thống thông gió hiện có dễ dàng hơn. Một số nhà sản xuất cũng có thể cung cấp các phụ kiện như chất bịt kín được yêu cầu hoặc miếng đệm cắt sẵn có thể được sử dụng cùng với khung lọc bụi lọc khí để đảm bảo vừa khít hơn mà không làm giảm hiệu quả xử lý.

Sản phẩm được lắp đặt phổ biến trong các hệ thống lọc không khí AHU, FCU. Khung túi lọc bụi có hiệu suất lọc lên đến 90 – 95% đối với các hạt có kích thước 1 – 5 micrometer và đạt tiêu chuẩn EN779-F8. Lưu Lượng khí: 1400 – 3700 m3/h

Đông Châu nhận gia công sản phẩm lọc phòng sạch AHU, FCU, như: túi lọc bụi, tấm lọc Hepa, tấm lưới lọc bụi công nghiệp, khung lọc túi công nghiệp Medium Pocket từ F5 (trắng ngà), F6 (xanh), F7 (Hồng), F8 (vàng), F9 (trắng tinh). Điện thoại hotline chúng tôi hỗ trợ khách hàng 02862702191, lienhe@dongchau.net





Contact form

Tên

Email *

Thông báo *