Nguyên tắc cấu tạo lõi lọc dầu thủy lực inox

Nguyên tắc cấu tạo lõi lọc dầu thủy lực inox

Size
Price:

Read more »

Lõi lọc dầu thủy lực inox là một bộ phận quan trọng trong hệ thống thủy lực, có chức năng loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn, cặn bẩn và các hạt kim loại từ dầu thủy lực, giúp bảo vệ các thành phần khác của hệ thống khỏi sự hao mòn và hư hỏng. Lõi lọc dầu này cũng góp phần nâng cao hiệu suất và tuổi thọ của hệ thống.
lõi lọc dầu thủy lực inox gia công

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại lõi lọc dầu khác nhau, với các đặc tính, ưu nhược điểm và giá cả khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích một sản phẩm lõi lọc dầu thủy lực chất liệu inox, một loại vật liệu có nhiều ưu điểm so với các loại vật liệu khác.

Lõi lọc dầu chất liệu inox là một loại sản phẩm lọc được làm từ thép không gỉ (stainless steel), một hợp kim của sắt, crôm, niken và các nguyên tố khác. Thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn cao, do đó không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, áp suất, hóa chất... Thép không gỉ cũng có độ bền cao, chịu được va đập và uốn cong tốt.

Lõi lọc dầu thủy lực inox có cấu tạo gồm một vỏ ngoài bằng thép không gỉ và một phần lọc bên trong bằng sợi thép không gỉ hoặc sợi tổng hợp. Phần lọc có độ rỗng khác nhau, từ 1 micron đến 200 micron, tùy thuộc vào yêu cầu của hệ thống thủy lực. Phần lọc có khả năng loại bỏ các tạp chất có kích thước nhỏ hơn hoặc bằng độ rỗng của nó.

Lõi lọc dầu thủy lực inox có nhiều ưu điểm so với các loại lõi lọc khác, như:

- Có độ bền cao, không bị biến dạng hay gãy vỡ khi làm việc ở áp suất cao.

- Có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị co ngót hay nứt nẻ khi làm việc ở nhiệt độ cao.

- Có khả năng chống ăn mòn tốt, không bị oxi hóa hay rỉ sét khi tiếp xúc với dầu thủy lực hoặc các hóa chất khác.

- Có tuổi thọ cao, có thể sử dụng được trong thời gian dài mà không cần thay thế hay bảo trì.

- Có hiệu quả lọc cao, có thể loại bỏ được hầu hết các tạp chất trong dầu thủy lực, giúp duy trì chất lượng của dầu và bảo vệ các thành phần khác của hệ thống.

Tuy nhiên, lõi lọc dầu thủy lực chất liệu inox cũng có một số nhược điểm, như:

- Có giá thành cao hơn so với các loại lõi lọc khác, do đó đòi hỏi một chi phí đầu tư ban đầu lớn hơn.

- Có trọng lượng nặng hơn so với các loại lõi lọc khác, do đó có thể gây khó khăn trong việc lắp đặt và vận chuyển.

- Có khả năng bị tắc nghẽn khi lọc các tạp chất có kích thước lớn hơn độ rỗng của phần lọc, do đó cần phải kiểm tra và làm sạch thường xuyên.

Vì vậy, khi chọn mua lõi lọc inox, bạn cần cân nhắc kỹ các yếu tố như nhu cầu sử dụng, ngân sách, điều kiện làm việc và các tiêu chí kỹ thuật của hệ thống thủy lực. Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về các nhà sản xuất và nhà cung cấp uy tín như DCF để đảm bảo chất lượng và dịch vụ sau bán hàng của sản phẩm.



dạng gấp nếp lõi lọc dầu

đục lỗ inox trên lõi lọc dầu



Cấu tạo chi tiết lõi lọc dầu thủy lực

Contact form

Tên

Email *

Thông báo *