Lõi lọc cặn dầu thủy lực inox 304 đầu ren

Lõi lọc cặn dầu thủy lực inox 304 đầu ren

Size
Price:

Read more »

Lõi lọc dầu thủy lực inox 304 đầu ren
  • Chất liệu lưới sợi inox 304 chịu nhiệt độ và áp lực cao, tái sử dụng nhiều lần, gia công theo yêu cầu
  • Kích thước: gia công theo yêu cầu, lưới inox 304 dạng gấp nếp
  • Chịu được ăn mòn, hóa chất, nhiệt độ và áp lực cao
Lõi lọc dầu thủy lực (phin đường ống, phin lọc dầu cao áp) là dạng hình trụ tròn dùng trên các đường ống dẫn, đặt trực tiếp trong Housing bắt trên đường ống dẫn) với mục đích loại bỏ chất rắn trong dầu, lọc tách cặn dầu, làm sạch tạp chất trên đường ống, trong dầu DO, FO, HFO.

Cấu tạo dạng hình ống trụ, có thể giấy xếp nếp hoặc lưới inox, nỉ lọc dầu xếp nếp hình nan quạt, bên trong là trục bằng tấm inox đục lỗ, bên ngoài là lưới mắt cáo bảo vệ. Một đầu kín-một đầu hở hay 2 đầu hở. Nếu là lõi đường ống thì có kiểu lọc có gòn, nỉ màu trắng/vàng/ hồng quấn bên ngoài, bên trong là lớp lưới inox, tấm inox hay giấy lọc đục lỗ nhằm mục đính lọc từ thô đến tinh.

Lọc hút dầu tuy đơn giản nhưng hệ thống thủy lực rất quan trọng, vì nó có thể ngăn cản được mạt sắt, vật bẩn chui vào bơm thủy lực (hỏng bơm – xước nòng bơm) và đi có thể lên van thủy lực (làm kẹt van thủy lực).

Dầu bẩn sau khi kết thúc chu trình làm việc hoặc dầu mới chuẩn bị rót cho hệ thống vận hành sẽ được dẫn đi qua lọc. Những phần tử lọc của bộ lọc thủy lực sẽ thực hiện việc phân tách và giữ lại những tạp chất, kim loại hay đất cát. Dầu thủy lực sạch hơn, có chất lượng cao hơn sẽ đi vào thùng chứa để sẵn sàng phục vụ cho công việc.

Cấu tạo của các bộ lọc sẽ bao gồm: đường dẫn dầu, đường thoát dầu, vỏ, lưới lọc, lõi lọc dầu thủy lực. Quan trọng hơn là các phin và lưới, khách hàng có thể vệ sinh để loại bỏ chất bẩn và tiếp tục sử dụng một thời gian dài, rất tiết kiệm.

Một hệ thống sẽ có nhiều bộ lọc được lắp đặt tại một số vị trí quan trọng. Điều này sẽ giúp quá trình vận hành được ổn định, thông suốt hơn. Không chỉ làm việc ở môi trường bình thường mà bộ lọc còn được chế tạo để dùng ở các môi trường từ trường, trọng trường, điện trường, trường ly tâm

Ưu điểm sản phẩm

Sản phẩm lọc dầu làm sạch cặn hiệu quả, được vệ sinh và tái sử dụng nhiều lần, chịu được ăn mòn, áp lực lớn

Công suất sản phẩm lọc dầu lưu lượng lớn, tổn thất áp suất thấp

Sản phẩm lọc dầu có thể lọc chính xác cao, thời gian thay thế dài

Lõi lọc dầu thủy lực chịu nhiệt độ tốt và chống ăn mòn

Lõi lọc dầu thủy lực là vật liệu tăng cường khu vực cần lọc và có thể được hàn lại

Lõi lọc dầu có cường độ lọc cao, ngay cả khi rung động mạnh mẽ, sợi không rơi ra

Bên trong lõi lọc dầu hỗ trợ sử dụng cường độ cao mạ kẽm đục lỗ tấm

Sản phẩm lọc dầu loại xếp li tăng diện tích lọc cặn

Đông Châu gia công Lõi lọc dầu thủy lực cho máy móc công nghiệp giao hàng toàn quốc giá sỉ. Ngoài ra chúng tôi có: lõi lọc chất lỏng, bình lọc công suất lớn và bông lọc bụi. Điện thoại: 02862702191, email: lienhe@dongchau.net


Contact form

Tên

Email *

Thông báo *