Lõi lọc dầu thủy lực động cơ nhà máy thủy điện

Lõi lọc dầu thủy lực động cơ nhà máy thủy điện

Size
Price:

Read more »

Lõi lọc dầu thủy lực là một phần quan trọng trong hệ thống sử dụng dầu thủy lực. Nó giúp loại bỏ các tạp chất khỏi dầu, bảo vệ động cơ và hệ thống khỏi ăn mòn, mài mòn và hư hỏng. Dưới đây là một số thông số kỹ thuật liên quan đến lõi lọc dầu thủy lực:

  • Kích cỡ: Lõi lọc dầu thủy lực có kích cỡ từ 1/4 inch đến 4 inch (tương đương DN8 đến DN100).
  • Chiều dài lọc: Tùy theo model và yêu cầu chế tạo.
  • Trọng lượng: Trọng lượng ca lõi lọc dầu thủy lực phụ thuộc vào kích cỡ của nó.
  • Chất liệu cấu tạo: Lõi lọc dầu thủy lực được làm từ hợp kim thép không gỉ, Inox hoặc thép.
  • Lưu lượng hoạt động: Lưu lượng dầu qua lõi lọc thường nằm trong khoảng từ 20 đến 1000 lít/phút.
  • Độ tinh lưới: Lõi lọc dầu thủy lực thường có khả năng lọc các hạt cặn có kích thước từ 50 đến 100 micron.
  • Nhiệt độ làm việc: Lõi lọc dầu thủy lực có thể hoạt động ở nhiệt độ tối đa 200 độ C.

Lựa chọn lõi lọc dầu thủy lực phù hợp với yêu cầu của hệ thống và đảm bảo tuổi thọ của dầu là rất quan trọng. Hãy chú ý đến các thông số kỹ thuật như kích thước rãnh, áp suất làm việc và lưu lượng khi chn lõi lọc dầu thủy lực cho động cơ của bạn.

Những lợi ích của lõi lọc dầu thủy lực?

1. Giảm chi phí: Lõi lọc cặn dầu thủy lực giúp giảm chi phí vận hành một cách hiệu quả so với các bộ lọc truyền thống. Thiết kế độc đáo của nó đảm bảo rằng các hạt cặn bẩn được lọc ra khỏi dầu. Điều này giúp giảm hao mòn các bộ phận đồng thời giảm ma sát do thay đổi chất lỏng bên trong thủy lực. Do đó, máy móc thủy lực hoạt động lâu hơn và ít cần bảo trì hơn giúp tiết kiệm tiền trong thời gian dài.

2. Nhiệt độ vận hành thấp hơn: lõi lọc cặn dầu thủy lực có thể loại bỏ chất rắn có kích thước lên tới 25-micron và hạ nhiệt độ vận hành của máy móc thủy lực. Điều này thúc đẩy hoạt động trơn tru hơn và ngăn chặn sự phân hủy dầu do nhiệt độ cao liên quan đến việc vận hành máy móc trong thời gian dài.

3. Thiết kế lõi lọc dầu thủy lực thân thiện với bảo trì: Do thiết kế nhỏ gọn, bộ phận lọc cặn dầu dễ dàng thay thế và bảo trì mà không cần thêm công cụ hoặc trợ giúp chuyên nghiệp. Điều này làm cho nó trở thành một tùy chọn tiết kiệm rất cao giúp cắt giảm đáng kể thời gian ngừng hoạt động khi sử dụng các bộ lọc thông thường.

4. Cấu tạo lõi lọc dầu thủy lực rất bền: Các lõi lọc dầu được làm bằng vật liệu rất bền có thể chịu được nhiệt độ cao, áp suất cực cao và môi trường khắc nghiệt. Đây là những môi trường phổ biến trong các ứng dụng công nghiệp. Điều này có nghĩa là bạn nhận được giá trị đồng tiền bỏ ra cao hơn về tuổi thọ và hiệu suất tổng thể của các bộ phận máy vì bạn không cần phải thay thế các bộ phận thường xuyên do các bộ phận bị hao mòn trong quá trình sử dụng.

5. Lõi lọc dầu thủy lực tăng độ sạch của chất lỏng: Các tiêu chuẩn ngành yêu cầu chất lỏng được sử dụng trong máy móc phải đáp ứng các yêu cầu về mức độ sạch nhất định và chúng giữ cho máy móc của bạn hoạt động tối ưu theo thời gian mà không gặp bất kỳ vấn đề nào như chất bôi trơn hoạt động kém dẫn đến mài mòn bất lợi các thành phần quan trọng. Về mặt này, các bộ phận lọc cặn dầu rất hữu ích về mặt này vì chúng kiểm soát các chất ô nhiễm trong hệ thống, vì vậy hệ thống có thể chạy liên tục mà không gặp sự cố nào sau một thời gian dài.

6. Lõi lọc dầu thủy lực làm hiệu suất hoạt động tổng thể cao hơn: Một lợi thế chính của việc sử dụng các lõi lọc dầu loại đặc biệt này là chúng mang lại hiệu quả hệ thống cao hơn do sử dụng vật liệu lọc dầu được thiết kế đặc biệt bên trong thiết kế dạng ống phin lõi của chúng, khi các công nghệ lọc dầu dùng trong môi trường công nghiệp ra đời, điều đó có thể mang lại kết quả hoàn toàn tối ưu liên quan đến hoạt động sản xuất, do đó, kết quả được tối ưu hóa sản xuất được tạo ra ở các khu vực tương ứng nhất quán với đầu ra mong muốn trong khi chi phí dự kiến ​​vẫn ở mức thấp là điều kiện thuận lợi cho bạn.

Lọc dầu có ứng dụng rất đa dạng, ví dụ như:

Hóa dầu, các nhà máy sản xuất xăng sinh học: Quy trình tinh chế, sản xuất dầu cũng như các chế phẩm từ dầu, sản phẩm trung gian...cần có lọc để thanh lọc, phân tách, tái chế chất lỏng. Một số các giếng dầu hay hệ thống bơm khí cũng lắp các bộ lọc để đạt hiệu quả cao cũng như chất lượng tốt.

Luyện kim: Đây là một trong những ngành công nghiệp chủ lực của nước ta trong những năm gần đây nhất là các nhà máy sắt, đồng, thép, inox....Các hệ thống máy ép, máy cán, máy dập khuôn cần phải đảm bảo hệ thống làm việc liên tục nên rất cần thiết lắp đặt các bộ lọc dầu cũng như các thiết bị lọc dầu bôi trơn...

Một số thiết bị gia công dùng trong xưởng thủ công nghiệp như máy làm giấy, máy, máy ép phun, thiết bị chế biến thuốc lá hay các máy móc khai thác khoáng sản trong hầm lò...đều sử dụng bộ lọc dầu để hỗ trợ hệ thống bôi trơn hoặc hệ thống thanh lọc khí nén có quy mô lớn được nhanh chóng, kịp thời.

Sự phát triển mạnh mẽ của các nhà máy nhiệt điện, điện từ năng lượng hạt nhân khiến nhu cầu về thiết bị này cũng tăng nhanh chóng. Bộ lọc dầu dùng trong các hệ thống nồi hơi, tua bin khí quay, hệ thống bôi trơn, các máy bơm dầu, hệ thống quạt, hệ thống điều hòa, hệ thống làm sạch bụi trong không khí.

Trong các nhà máy dệt sợi, may mặc công nghiệp: Bộ lọc dùng cho máy nén khí, bộ lọc bảo vệ, hệ thống thanh lọc polyester

Để phát huy được hiệu quả tối đa của sản phẩm lọc dầu thì khách hàng nên chọn loại tốt với chất liệu lọc có thể kháng oxi hóa, chống va đập: đồng thau, thép đặc, inox...

Đông Châu sản xuất số lượng lớn giá sỉ các loại theo đơn hàng yêu cầu. Gọi chúng tôi: 02862702191, lienhe@dongchau.net để được giới thiệu chi tiết






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *