Phân biệt lõi lọc dầu Hydac thật giả

Phân biệt lõi lọc dầu Hydac thật giả

Size
Price:

Read more »

Lõi lọc dầu thủy lực Hydac là một trong những sản phẩm lọc dầu uy tín và chất lượng cao được nhiều người tiêu dùng tin dùng. Tuy nhiên, trên thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều loại lõi lọc giả mạo Hydac, kém chất lượng, gây hại cho máy móc và thiết bị. Vậy làm sao để phân biệt được lõi lọc dầu thủy lực Hydac giả và chính hãng?

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích để bạn có thể nhận biết và tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Lõi lọc dầu thủy lực Hydac chính hãng có những đặc điểm sau đây:

- Lõi lọc Hydac chính hãng đưc sản xuất tại Đức, có tem nhãn và mã vạch rõ ràng, có thể tra cứu trên website của hãng.

- Lõi lọc Hydac chính hãng có chất liệu vải sợi thủy tinh cao cấp, có khả năng lọc sạch bụi bẩn, cặn, nước và các tạp chất khác trong dầu, bảo vệ động cơ và thiết bị.

- Sản phẩm lọc dầu chính hãng có độ bền cao, có thể hoạt động ở nhiệt độ cao và áp suất cao, không bị biến dạng hay rách nát.

- Sản phẩm lọc dầu chính hãng có thiết kế phù hợp với các loại máy móc và thiết bị khác nhau, dễ dàng tháo lắp và thay thế.

Lõi lọc dầu Hydac giả có những đặc điểm sau đây:

- Lõi lọc dầu Hydac giả không có tem nhãn hoặc có tem nhãn mờ nhạt, không có mã vạch hoặc mã vạch không khớp với thông tin trên website của hãng.

- Lõi lọc dầu Hydac giả có chất liệu vải sợi thủy tinh kém chất lượng, không có khả năng lọc sạch các tạp chất trong dầu, gây ô nhiễm và hao mòn động cơ và thiết bị.

- Lõi lọc dầu Hydac giả có độ bền thấp, dễ bị biến dạng hay rách nát khi hoạt động ở nhiệt độ cao và áp suất cao.

- Lõi lọc dầu Hydac giả có thiết kế không phù hợp với các loại máy móc và thiết bị khác nhau, khó tháo lắp và thay thế.

Cách phân biệt lõi lọc dầu Hydac giả và chính hãng

Để phân biệt được lõi lọc dầu Hydac giả và chính hãng, bạn cần chú ý đến những yếu tố sau:

- Nguồn gốc: Bạn nên mua hàng từ các nhà phân phối uy tín, có giấy tờ chứng nhận là đại lý chính thức của hãng Hydac. Bạn cũng nên kiểm tra tem nhãn và mã vạch của sản phẩm, tra cứu trên website của hãng để xác minh tính xác thực của sản phẩm.

- Chất lượng: Bạn nên kiểm tra chất lượng của vải sợi thủy tinh, xem có bám bụi bẩn, cặn, nước hay không, có màu sắc đồng nhất hay không, có độ dày đều hay không. Bạn cũng nên kiểm tra độ bền của lõi lọc dầu, xem có bị biến dạng hay rách nát khi uốn cong hay không.

- Thiết kế: Bạn nên kiểm tra thiết kế của lõi lọc dầu, xem có phù hợp với các loại máy móc và thiết bị khác nhau hay không, có dễ dàng tháo lắp và thay thế hay không.


Contact form

Tên

Email *

Thông báo *