Read more »

Lõi lọc dầu thủy lực có lưới inox 304 xếp nếp là một phần quan trọng trong hệ thống thủy lực. Dưới đây là thông số kỹ thuật của lõi lọc này:

Chất liệu: Lưới inox 304 xếp nếp, vòng miệng ron trong.

Kích thước lõi lọc: Làm theo yêu cầu của khách hàng, hàng gia công sản xuất ti Việt Nam.

Ứng dụng: Dùng để lọc cặn dầu nhớt, lọc cặn dầu thủy lực và lọc cặn dầu động cơ máy công nghiệp.

Thông số kỹ thuật: 

  • Vật liệu lọc: Giấy lọc dầu hoặc dây lưới.
  • Lọc đánh giá: Từ 1 đến 100 micron.
  • Nhiệt độ làm việc: -30ºC đến 100ºC.
  • Áp suất làm việc: 21 bar đến 210 bar.
  • Vật liệu vòng chữ O: Viton, NBR.
  • Hiệu quả lọc: 99,9%.

Lõi lọc dầu thủy lực giúp ngăn cản mạt sắt và vật bẩn từ việc vào bơm, bảo vệ van thủy lực khỏi kẹt và kéo dài tuổi thọ của bơm. Điều này đặc biệt quan trọng để duy trì hiệu suất và độ bền của hệ thống thủy lực.

Vai trò chính lõi lọc dầu HF, DO

Trong những trường hợp bình thường, động cơ là kết quả của các phần khác nhau của dầu bôi trơn, lõi lưới inox lọc DO hay HF để đạt được hoạt động bình thường, nhưng khi các thành phần không mong muốn từ các hoạt động của mảnh vỡ kim loại, bụi, nhiệt độ cao đang bị oxy hóa, bồ hóng và một phần của hơi nước liên tục sẽ trộn dầu động cơ, tuổi thọ của dầu giảm, nặng có thể ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của động cơ.

Vì vậy, tại thời điểm này vai trò của các bộ lọc dầu được tận dụng, đơn giản chỉ cần lắp đặt, vai trò chính của các bộ lọc dầu là lọc phần lớn lượng dầu tạp chất, chờ dầu sạch và kéo dài tuổi thọ bình thường của động cơ. Ngoài ra, các Lõi lọc dầu HF, DO cũng cần phải có khả năng lọc, kháng dòng chảy nhỏ, hiệu suất và tuổi thọ cao.

Lõi lưới inox lọc dầu thủy lực (lõi lọc dầu đường ống, lõi lọc áp lực cao) chúng tôi sản xuất từ chất liệu inox 304, 316, 316L, nắp có thể dập tôn tráng kẽm, nhôm, hoặc thép không gỉ tùy theo yêu cầu. Ngoài ra chúng tôi sản xuất các loại nắp nhựa theo công nghệ đúc khuôn. Thân lõi lọc có thể là giấy lọc dầu, inox, nỉ lọc dầu, hoặc tấm inox đục lỗ.

Lõi lưới inox lọc dầu thủy lực (lõi lọc dầu đường ống, lõi lọc áp lực cao) theo mẫu mã kiểu dáng yêu cầu, chúng tôi sản xuất

Lõi lưới inox lọc dầu theo cấp độ lọc yêu cầu (micron-mesh), cấu trúc lọc phân lớp từ ngoài vào trong cho hiệu quả tuyệt vời.

Đông Châu - Chuyên gia sản xuất lõi lưới inox lọc dầu thủy lực theo yêu cầu

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp lọc dầu thủy lực hiệu quả và bền bỉ? Hãy đến với Đông Châu - đơn vị hàng đầu trong sản xuất lõi lưới inox lọc dầu thủy lực theo yêu cầu.

Tại sao nên chọn lõi lưới inox của Đông Châu?

Chất lượng inox vượt trội: Sử dụng inox 304, 316L hoặc 316Ti đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo độ bền và khả năng chống ăn mòn cao.

Độ chính xác cao: Lưới được dệt với độ chính xác cao, đảm bảo lọc hiệu quả các tạp chất có kích thước từ 1-micron trở lên.

Thiết kế theo yêu cầu: Chúng tôi có thể sản xuất theo kích thước, hình dạng và thông số kỹ thuật cụ thể của bạn.

Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh: Thiết kế thông minh giúp việc lắp đặt và vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Lõi lưới inox của Đông Châu được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống thủy lực của:

  • Máy công nghiệp
  • Máy xây dựng
  • Xe ô tô
  • Máy bay
  • Tàu biển

Cam kết của chúng tôi:

  • Sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh
  • Giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn
  • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm

Hãy liên hệ với Đông Châu ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá miễn phí. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về lõi lưới inox lọc dầu thủy lực theo yêu cầu của bạn.

Đông Châu - Giải pháp lọc dầu thủy lực tối ưu cho mọi hệ thống!








Contact form

Tên

Email *

Thông báo *