Lõi lọc nén Aqua 40-inch 100-micron

Lõi lọc nén Aqua 40-inch 100-micron

Size
Price:

Read more »

Cấu tạo của sản phẩm

Lõi lọc nước thô bông nén được làm từ chất liệu polypropylene (PP) hoặc polyethylene (PE) nguyên sinh, không chứa các chất kết dính hay phụ gia độc hại. Chất liệu này được đùn nóng chảy trên một trục máy xoay liên tục để tạo ra một khối nén thống nhất với các sợi bông xếp chồng lên nhau. Mật độ của các sợi bông sẽ dày dần từ ngoài vào trong, tạo ra các khe hở có kích thước khác nhau để giữ lại các hạt cặn có kích thước tương ứng.

Lõi lọc bông nén có hình dạng trụ tròn rỗng ruột với hai đầu có thể là đầu bằng hoặc đầu nhọn. Chiều dài của lõi lọc có thể từ 10-inch (254 mm) đến 40-inch (1016 mm), đường kính trong khoảng 30 mm và đường kính ngoài khoảng 60 mm. Cấp độ lọc của lõi lọc có thể từ 1-micron đến 5-micron, tùy thuộc vào áp suất và tỷ trọng của quá trình nén.

Lõi lọc nước dạng bông nén là một sản phẩm đơn giản nhưng hiệu quả trong việc cải thiện chất lượng của nước. Bạn có thể tìm mua lõi lọc này ở văn phòng Đông Châu chuyên cung cấp thiết bị lọc nước hoặc đặt hàng online trên các trang web uy tín của chúng tôi. Hãy chọn lõi lọc phù hợp với nhu cầu và nguồn nước của bạn để có được kết quả tốt nhất.

Đặc điểm của lõi lọc nén Aqua 40-inch

Lõi lọc bông nén rất chắc chắn với cấu trúc lỗ cố định. Chất lỏng của quá trình di chuyển qua môi trường theo đường thẳng và có thể gặp tối đa tám trở ngại trên đường đi. Các lõi này được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng liên quan đến xử lý nước, hệ thống RO, dầu, chất lỏng ăn mòn nhẹ, dung môi và khí tương thích. Lõi PP có thể hoạt động ở nhiệt độ hoạt động lên đến gần 80 độ C.

Các tính năng cần tìm trong một lõi lọc bông nén Aqua chất lượng tốt

Lõi lọc Aqua có khả năng giữ cặn bẩn tốt

Vật liệu cao cấp đáp ứng tiêu chuẩn FDA

Khả năng lọc duy trì trong các điều kiện hoạt động giảm áp suất thấp

Sản phẩm chịu được chất lỏng và hóa chất ăn mòn nhẹ

Cấu trúc lỗ lọc có mật độ phân loại để lọc thực sự

Cấu trúc core cố định

Tiết kiệm và hiệu quả

Ứng dụng: xử lý cặn thô dung dịch như hóa chất, dầu, nước






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *