Màng lọc UF liền vỏ nhựa 8040 công nghiệp hàng chính hãng

Màng lọc UF liền vỏ nhựa 8040 công nghiệp hàng chính hãng

Size
Price:

Read more »

Công suất xử lý nước 7-8 m3/ giờ

Màng UF 8040 vỏ nhựa Trung Quốc

Công suất: 5-6 m3/ giờ

Đường kính 8-inch (200mm) x dài 40-inch (1016mm)

Dùng lọc nước cho các ngành sản xuất thực phẩm, xi mạ, điện tử, dệt nhuộm...

Đặc điểm nổi bật của màng lọc liền vỏ nhựa UF

Màng lọc vỏ nhựa UF được làm thành từ những ống nhỏ kích thước tầm 1,3mm. Một màng lọc UF được tạo thành từ rất nhiều các ống lọc nhỏ đó chính vì vậy nên diện tích lọc của nó rất lớn, giúp tăng khả năng xử lý nước lên rất nhiều lần.

Tuổi thọ của màng lọc này khá cao, từ 3 – 5 năm.

Quá trình lọc diễn ra ở điều kiện bình thường, áp suất thấp nên hệ thống tiêu thụ ít điện năng

Kích thước màng lọc và cả hệ thống nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt tại nhiều nơi khác nhau

Quy trình vận hành đơn giản, không cần nhiều nhân công xử lý

Độ bền cao, giúp cho vật liệu làm màng lọc không xâm nhập vào nguồn nước

Được ứng dụng trong các dây chuyền sản xuất nước đóng chai

Quá trình lọc diễn ra ở nhiệt độ bình thường từ (0~ 35°C) và áp suất thấp từ (1~5 bar)nên tiêu thụ ít điện năng, cắt giảm chi phí hoạt động đáng kể. Kích thước của hệ thống gọn nhỏ, cấu trúc đơn giản nên không tốn mặt bằng lắp đặt.

Không có nước thải lãng phí như RO tiếp kiệm lớn cho người sử dụng.

Quy trình vận hành đơn giản, không cần nhiều nhân công.

Cấu trúc và vật liệu màng lọc đồng nhất sử dụng phương pháp lọc cơ học nên không làm biến đổi tính chất hóa học của nguồn nước.

Vật liệu của màng lọc không xâm nhập vào nguồn nước, đảm bảo độ tinh khiết trong suốt quy trình xử lý

Công dụng của màng siêu lọc UF

Với kích thước từ 0,1~0,001 micron (µm) màng siêu lọc UF có thể lọc sạch các tạp chất có kích thước nhỏ hơn cả vi khuẩn, loại bỏ dầu, mỡ, hydroxit kim loại, chất keo, nhũ tương, chất rắn lơ lửng và hầu hết các phân tử lớn từ nước và các dung dịch khác như (phấn hoa, tảo, kí sinh trùng và vi trùng gây bệnh...) và đặc biệt là có thể triệt tiêu được vi khuẩn tới 99.9% dường như không còn vi khuẩn.

Các phân tử có kích thước lớn hơn như các loại tạp chất, virus, vi khuẩn sẽ bị giữ lại và thải xả ra ngoài. Qua tất cả các bước lọc khắt khe nhất từ các lõi lọc, cấp lọc và màng siêu lọc UF đã cho ra một nguồn nước siêu tinh khiết đảm bảo sức khỏe tối ưu cho mọi người sử dụng.

Màng lọc UF 8040 là một loại màng lọc siêu vi tinh thể được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng công nghiệp. Màng lọc UF 8040 có khả năng loại bỏ các tạp chất có kích thước từ 0.001 đến 0.1 micron, bao gồm vi khuẩn, virus, protein, hóa chất hữu cơ và các hạt rắn. Màng lọc UF 8040 có nhiều ưu điểm như:

- Hiệu suất cao: Màng lọc UF 8040 có thể đạt đến tỷ lệ lọc cao từ 90% đến 99%, tùy thuộc vào loại tạp chất và điều kiện vận hành.

- Tiết kiệm năng lượng: Màng lọc UF 8040 hoạt động ở áp suất thấp, từ 1 đến 5 bar, do đó tiêu thụ ít năng lượng hơn so với các loại màng lọc khác như RO hay NF.

- Bền bỉ: Màng lọc UF 8040 có khả năng chịu được nhiệt độ cao, pH cao hoặc thấp, và các chất hóa học khác nhau. Màng lọc UF 8040 cũng có tuổi thọ dài, từ 3 đến 5 năm, nếu được bảo trì và vệ sinh đúng cách.

- Linh hoạt: Màng lọc UF 8040 có thể được sử dụng cho nhiều loại nước nguồn khác nhau, từ nước mặt, nước ngầm, nước biển, đến nước thải công nghiệp. Màng lọc UF 8040 cũng có thể được kết hợp với các công nghệ xử lý nước khác như RO, NF, EDI, UV, Ozone để tạo ra nước sạch theo yêu cầu.

Một số ứng dụng tiêu biểu của màng lọc UF 8040 trong công nghiệp là:

- Sản xuất nước uống: Màng lọc UF 8040 có thể loại bỏ các vi sinh vật gây bệnh và các chất ô nhiễm khác trong nước nguồn để tạo ra nước uống an toàn và ngon.

- Sản xuất dược phẩm: Màng lọc UF 8040 có thể tách các protein, enzyme, peptide và các phân tử sinh học khác trong quá trình sản xuất dược phẩm để đảm bảo chất lượng và độ tinh khiết của sản phẩm.

- Sản xuất thực phẩm và đồ uống: Màng lọc UF 8040 có thể được sử dụng để làm sạch và cô đặc các loại sữa, nước trái cây, rượu, bia và các sản phẩm khác để tăng giá trị và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

- Xử lý nước thải công nghiệp: Màng lọc UF 8040 có thể giúp giảm thiểu lượng bùn sinh ra trong quá trình xử lý nước thải công nghiệp và tái sử dụng lại một phần nước đã qua xử lý để tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Nếu bạn quan tâm đến màng lọc UltraFiltration 8040 và muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 02862702191 hoặc email: lienhe@dongchau.net. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về giá cả, cách lắp đặt, bảo hành và bảo trì của màng lọc UltraFiltration 8040. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ tận tâm.

Màng UF 8040 vỏ nhựa TQ

Màng UF 8040 vỏ nhựa TQ

Màng UF 8040 vỏ nhựa TQ

Màng UF 8040 vỏ nhựa TQ

Màng UF 8040 vỏ nhựa TQ

Màng UF 8040 vỏ nhựa TQ

Contact form

Tên

Email *

Thông báo *