Tính năng ống lọc hơi dầu khỏi không khí

Tính năng ống lọc hơi dầu khỏi không khí

Size
Price:

Read more »

Ống lọc khí loại bỏ hơi dầu là một thiết bị quan trọng trong các hệ thống khí nén công nghiệp. Hơi dầu là một tác nhân gây ô nhiễm cho không khí, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, hiệu suất máy móc và sức khỏe của nhân viên. Vì vậy, việc sử dụng ống lọc khí loi bỏ hơi dầu là một giải pháp hiệu quả để cải thiện hiệu quả hoạt động của hệ thống khí nén và bảo vệ môi trường.

Ống lọc khí loại bỏ hơi dầu có cấu tạo gồm một vỏ thép không gỉ, một lõi lọc bằng sợi thủy tinh hoặc polypropylene và một van xả tự động. Nguyên lý hoạt động của ống lọc khí loại bỏ hơi dầu là dựa vào sự chênh lệch áp suất giữa hai đầu ống. Khi khí nén chứa hơi dầu đi qua ống lọc, hơi dầu sẽ bị kết tụ thành những giọt nhỏ và bị giữ lại bởi lõi lọc. Những giọt nhỏ này sau đó sẽ được xả ra ngoài thông qua van xả tự động. Như vậy, khí nén sau khi qua ống lọc sẽ được làm sạch và loại bỏ hết hơi dầu.

Ống lọc hơi dầu có nhiều ưu điểm so với các thiết bị lọc khí truyền thống. Một số ưu điểm của sản phẩm lọc dầu là:

- Có hiệu suất lọc cao, có thể loại bỏ được hơn 99% hơi dầu trong khí nén.

- Có tuổi thọ cao, có thể hoạt động liên tục trong nhiều năm mà không cần thay thế hay bảo trì.

- Có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển.

- Có chi phí thấp, tiết kiệm được chi phí vận hành và bảo trì.

- Có tác dụng bảo vệ máy móc, thiết bị và sản phẩm khỏi sự ảnh hưởng của hơi dầu.

- Có tác dụng bảo vệ sức khỏe của nhân viên và môi trường xung quanh.

Ống lọc hơi dầu là một sản phẩm không thể thiếu trong các ngành công nghiệp sử dụng khí nén như chế tạo máy, cơ khí, ô tô, hàng không, y tế, thực phẩm, v.v. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ống lọc hơi dầu cho hệ thống khí nén của mình, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.





Contact form

Tên

Email *

Thông báo *