Ống lọc khe Johnson inox kiểu ren trong nối 2 đầu

Ống lọc khe Johnson inox kiểu ren trong nối 2 đầu

Size
Price:

Read more »

Thông tin chi tiết:

Lõi lọc Khe Johnson có ren vặn và kết nối

Ren vặn được thiết kế với kiểu kết nối là ren (có đục lỗ trên thân lõi để kết nối với các bộ phận khác)

Kết nối được thiết kế theo kiểu bao bọc hoặc là lõi lọc khe hoặc là bộ phận máy móc sẽ bao trùm lên nhau.

Lõi lọc Khe Johnson kiểu ren hoặc kết nối chúng chỉ khác nhau về kiểu kết nối còn các thông số kỹ thuật luôn giống nhau. Sản phẩm có một kết cấu chặt chẽ, thống nhất không bị gãy đổ khi sử dụng, điều đặc biệt là chất liệu làm nên sản phẩm chu được nhiệt độ cao ngay khi trong môi trường chất lỏng, áp suất cao và chống chịu được sự ăn mòn.

Thông số kỹ thuật ống lọc Johnson:

  • Chất liệu: inox 304, inox 316 hoặc inox 316L
  • Chiều dài ống: Ống dài 10 cm đến 3m (chiều dài tối đa là 6m)
  • Cấu tạo: là dạng sợi inox V (Tam giác hoặc hình than) quấn vào thanh trụ đỡ.
  • Chiều rộng khe: Khe nhỏ nhất 0,1mm (100micron) và lớn dần lên 0.15 cho đến 3mm hoặc theo yêu cầu khách hàng.
  • Áp suất: 6 – 10 bar.
  • Kiểu kết nối: Kiểu khớp nối ren, bích....tùy yêu cầu của khách hàng
  • Đường kính từ 25mm đến 1200mm.
  • Nhiệt độ: Trên 250°C

Mô tả chi tiết ống lọc khe

Ống lọc khe Johnson được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp lọc chất lỏng, như lọc nước giếng khoan, lọc bia, thực phẩm, lọc nước mắm, lọc nước sản xuất công nghiệp, lọc nước uống trong công nghiệp, v.v. Với kết cấu đc biệt được quấn từ sợi inox cao cấp tạo thành khe, rãnh có thể loại bỏ và giữ lại các cặn bẩn với kích thước khác nhau.

Mọi sản phẩm Ống lọc khe Johnson của chúng tôi đều được làm từ chất liệu cao cấp bao gồm: inox 304, inox 316, inox 316L không bị gỉ, chịu được nhiệt độ cao, kháng hóa chất, chống ăn mòn cao, có thể chống lại sự ăn mòn của axit, bazơ và muối và có thể thích ứng với các giếng đc biệt có chứa H2S, CO2. Kiểu lọc từ bên ngoài vào trong và với đường kính khe hở tốt, độ dài lõi đa dạng từ 10 cm – 6m tùy theo nhu cầu của khách hàng. Ống lọc khe Johnson có các kiểu đầu hở hay đầu bít tùy theo đối tượng lọc và mục đích lọc.

Ống lọc khe Johnson thường có đường kính từ 27 và 38mm, chiều dài từ 1000 và 2000mm và có khe cắm khác nhau từ 25 đến 60μm. Nguyên tắc hoạt động ca thiết bị là lọc bên ngoài vào bên trong và không có bộ phận chuyển động.

Công ty môi trường Đông Châu là đơn vị phân phối chính thức ống lọc Johnson tại Việt Nam. Ống lọc Johnson là sản phẩm ống lọc nước ngầm cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ. Ống lọc Johnson có nhiều ưu điểm vượt trội như: khả năng lọc nước cao, tuổi thọ lâu dài, dễ dàng lắp đặt và bảo trì. Công ty môi trường Đông Châu cam kết cung cấp sản phẩm ống lọc Johnson chính hãng, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.








Contact form

Tên

Email *

Thông báo *