Ứng dụng ống lọc khe inox OD 49mm DOE

Ứng dụng ống lọc khe inox OD 49mm DOE

Size
Price:

Read more »

Ống lọc khe là một loại ống có các khe hở nhỏ li ti để lọc nước hoặc các chất lỏng khác. Ống lọc khe có nhiều ứng dụng trong đời sống, như:

- Lọc nước giếng khoan: Sản phẩm lọc được dùng để lắp đặt trong giếng khoan để ngăn các cặn bẩn, cát, sỏi và các tạp chất khác vào nước. Nhờ đó, nước giếng khoan sạch hơn và an toàn hơn cho sức khỏe.

- Lọc nước thải: Sản phẩm lọc cũng được dùng để xử lý nước thải trong các nhà máy, công trình xây dựng, bệnh viện, trang trại và các nguồn nước ô nhiễm khác. Ống lọc khe giúp loại bỏ các chất rắn, hữu cơ và vi sinh vật có hại trong nước thải, giảm độ đục và mùi hôi, cải thiện chất lượng nước thải trước khi xả ra môi trường.

- Lọc dầu: Ống lọc khe cũng được ứng dụng trong ngành công nghiệp dầu khí để lọc dầu thô, dầu mỏ và các sản phẩm dầu khác. Ống lọc khe giúp tách các tạp chất như cát, sét, Parafin và Asen trong dầu, tăng hiệu suất và độ tinh khiết của dầu.

- Lọc khí: Ống lọc khe còn được sử dụng để lọc khí trong các hệ thống điều hòa không khí, máy sấy, máy nén khí và các thiết bị khí khác. Ống lọc khe giúp loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn, virus và các chất gây ô nhiễm trong không khí, tạo ra không khí trong lành và an toàn cho sức khe.

Bạn đang tìm hiểu về cấu tạo ống lọc khe Johnson dạng DOE?

Dạng DOE là một kiểu kết nối của ống lọc khe Johnson, có nghĩa là đầu hở. Đây là kiểu kết nối phổ biến và đơn giản, chỉ cần đưa ống lọc vào trong vỏ lọc và ép chặt bằng các vòng đệm. Dạng DOE thường được sử dụng cho các ứng dụng có áp suất thấp hoặc trung bình.

- Thân ống: là phần chính của sản phẩm, được quấn từ sợi inox hình chữ V hoặc hình thang, tạo ra các khe lọc có chiều rộng từ 0.1mm đến 3mm. Thân sản phẩm có đường kính từ 25mm đến 1200mm và chiều dài từ 10cm đến 6m .

- Đầu ống: là phần kết nối của ống lọc khe với vỏ lọc, có hình dạng tròn hoặc vuông, không có ren hoặc bích. Phần đầu có thể được gia công theo yêu cầu của khách hàng.

- Thanh trụ đỡ: là phần cố định và hỗ trợ cho thân, được làm từ thanh inox tròn hoặc vuông, được hàn vào thân theo chiều dọc hoặc xoắn . Thanh trụ đỡ giúp tăng cường độ bền và khả năng chịu áp suất của sản phẩm lọc .

Như vậy, ống lọc khe là một thiết bị đơn giản nhưng có nhiều ứng dụng quan trọng trong đời sống. Bạn có thể tìm mua tại văn phòng kho Đông Châu hoặc trên website: Thegioiloc.net, Dongchau.top hoặc Sanphamloc.com.vn. Hãy chọn loại phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn để có được hiệu quả cao nhất.



Contact form

Tên

Email *

Thông báo *