Phin lọc dầu thủy lực inox, ren trong

Phin lọc dầu thủy lực inox, ren trong

Size
Price:

Read more »

Thông số kỹ thuật phin lọc dầu

Chất liệu lưới inox 304 chịu ăn mòn, nhiệt độ cao, bền, tái sử dụng lại.

Phin lọc dầu thủy lực inox, ren trong

Chất liệu inox 304 (lưới lọc và ren)

Kích thước: gia công theo nhu cầu sử dụng

Ứng dụng: dùng lọc cặn dầu thủy lực, dầu động cơ

Vị trí lắp đặt của lõi lọc cặn dầu thủy lực có thể là:

- Phin lõi lọc hút: được lắp đặt trên đường ống hút dầu từ bình chứa đến bơm thủy lực, có tác dụng ngăn ngừa các tạp chất lớn từ bình chứa vào bơm và gây hư hỏng. Sản phẩm có độ lọc thô khoảng từ 25 đến 100-micron và có khả năng chịu áp suất thấp.

- Phin lõi lọc áp: được lắp đặt trên đường ống áp dầu từ bơm đến các thiết bị tiêu thụ như van, xi lanh và động cơ có tác dụng loại bỏ các tạp chất nhỏ do quá trình hoạt động của bơm và các thiết bị tiêu thụ sinh ra. Sản phẩm có độ lọc cao khoảng từ 3 đến 10-micron và có khả năng chịu áp suất cao.

- Phin lõi lọc trả: được lắp đặt trên đường ống trả dầu từ các thiết bị tiêu thụ về bình chứa có tác dụng loại bỏ các tạp chất do quá trình hoạt động của các thiết bị tiêu thụ sinh ra và giữ cho dầu trong bình chứa sạch sẽ. Sản phẩm có độ lọc vừa phải, khoảng từ 10 đến 25-micron, và có khả năng chịu áp suất vừa phải.

- Phin lõi lọc bypass: được lắp đặt song song với hệ thống, có tác dụng liên tục làm sạch dầu trong bình chứa bằng cách hút một phần dầu trong một bơm nhỏ và một bộ lọc riêng biệt. Sản phẩm có độ lọc rất cao, khoảng từ 1 đến 3-micron và có khả năng chịu áp suất cao.

Đông Châu là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất phin lọc dầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào cung cấp các sản phẩm phin lọc chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tại sao nên chọn Đông Châu?

  • Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm
  • Hệ thống máy móc hiện đại
  • Quy trình sản xuất nghiêm ngặt
  • Kiểm tra chất lượng đầu ra chặt chẽ
  • Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn

Hãy liên hệ với Đông Châu ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm phin lọc dầu chất lượng cao nhất giúp bảo vệ động cơ của bạn và kéo dài tuổi thọ sử dụng.






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *