Phin lõi lọc bụi giấy nhựa Polyester 4 chấu

Phin lõi lọc bụi giấy nhựa Polyester 4 chấu

Size
Price:

Read more »

Phin lõi lọc bụi khí giấy PE 4 chấu

Chất liệu lọc bụi: giấy nhựa Polyester chịu được nhiệt độ cao, áp lực lớn, vệ sinh và tái sử dụng nhiều lần

Dùng lọc bụi, lọc khí trong nhà máy thực phẩm, dược phẩm, lọc bụi bột sắn, tinh bột mì, đậu...

Cấu tạo: đầu nắp có 4 chấu chất liệu gang, dày 13mm

Đáy nắp được giữ chặt vào đầu nắp nhờ thanh ti xuyên suốt bên trong

Đường kính và chiều dài làm theo yêu cầu

Thiết kế chung của phin lọc bụi lọc khí:

Phin lọc khí với thiết kế như một sản khối trụ tròn, lắp trong hệ thống phòng sơn có đầu hở, đáy có khoan lỗ bulong. Phin lọc khí tại Đông Châu có hai loại chính với thiết kế thông minh, phù hợp với từng môi trường lọc khí.

Phin lọc khí hở 2 đầu Phin lọc khí 1 đầu kín đầu kia hở Đây chỉ là hai kích thước thông dụng nhất, nếu quý khách có nhu cầu khác về phin lọc khí hãy liên hệ với DCF (nhà máy sản xuất lọc khí Đông Châu) để nhận sản phẩm như mong muốn.

Phin lọc khí có hai bộ phận chính: vỏ lõi xem như phần mặt lưới bảo vệ lõi lọc Giấy bên trong được xếp gn vào đường kính của sản phẩm với các nếp xếp rẻ quạt khít nhau; vừa mang tính thẩm mỹ, vừa tăng hiệu quả lọc.

Công ty Môi Trường Đông Châu chuyên sản xuất lõi lọc bụi công nghiệp chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và dây chuyền sản xuất hiện đại, Đông Châu luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm đạt tiêu chuẩn, hiệu quả lọc bụi tối ưu và tuổi thọ lâu dài. Hãy liên hệ với Đông Châu ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết.




Contact form

Tên

Email *

Thông báo *