Phin lọc khí nắp inox giá tốt

Phin lọc khí nắp inox giá tốt

Size
Price:

Read more »

Phin lọc khí nắp inox là một loại lõi lọc có nắp bằng thép không gỉ (inox) để bảo vệ phần thân phin lọc khỏi các tác động bên ngoài. Phin lọc khí nắp inox thường được làm từ các vật liệu như sợi thủy tinh, sợi tổng hợp, sợi carbon hoặc sợi kim loại. Phin lọc khí nắp inox có thể có các hình dạng và kích thước khác nhau tùy theo yêu cầu của người dùng.

Phin lọc khí nắp inox gồm có hai phần chính là nắp và thân. Nắp được làm từ thép không gỉ có độ bền cao, chống ăn mòn và chịu được nhiệt độ cao. Nắp có vai trò bảo vệ thân sản phẩm lọc khỏi các tác động bên ngoài như va đập, mài mòn, bụi bẩn hay hóa chất. Thân phin lọc được làm từ các vật liệu có khả năng xử lý bụi hiệu quả. Thân lõi lọc có thể được gấp nếp hoặc xoắn ốc để tăng diện tích lọc và giảm áp suất rơi. Thân lõi lọc được gắn vào nắp bằng các cách như keo, vít hoặc móc.

Phin lọc khí nắp inox hoạt động theo nguyên tắc của quá trình lọc cơ học và hóa học. Khi không khí chứa bụi hay các hạt ô nhiễm đi qua sản phẩm lọc, các hạt này sẽ bị kẹt lại trên bề mặt hoặc trong các khe hở của thân lõi lọc. Đồng thời, sản phẩm này cũng có thể loại bỏ các chất hữu cơ hay vô cơ có trong không khí nhờ vào tính chất hấp phụ hay phản ứng hóa học của vật liệu sản phẩm. Như vậy, không khí sau khi đi qua phin lọc khí nắp inox sẽ được làm sạch và cải thiện chất lượng.









Contact form

Tên

Email *

Thông báo *