Sản xuất phin lõi lọc bụi PE có vành tròn

Sản xuất phin lõi lọc bụi PE có vành tròn

Size
Price:

Read more »

Phin lõi lọc bụi có vành công nghiệp là một thiết bị được sử dụng để lọc bụi và các chất khác khỏi không khí trong môi trường công nghiệp. Thông thường, nó được tạo thành từ lõi hình trụ với vật liệu lọc bên trong để thu giữ các hạt bụi. Dưới đây là một số thông số kỹ thuật liên quan:

Chất liệu lõi: Phin lõi lọc bụi có vành thường được làm từ giấy nhựa Cellulose hoặc giấy nhựa PE.

Kích thước gia công theo yêu cầu: Phin lõi lọc bụi có vành được thiết kế với vành và chất liệu chịu được độ ẩm, phù hợp cho việc sử dụng trong nhà xưởng, nhà máy.

Tần suất thay thế phin lõi lọc bụi công nghiệp phụ thuộc vào một số yếu tố, chẳng hạn như loại và lượng bụi được tạo ra, tốc độ dòng khí và hiệu quả của vật liệu lọc. Nên làm theo hướng dẫn của nhà máy sản xuất để xác định khoảng thời gian thay thế phù hợp.

Thiết kế chung của phin lõi lọc bụi:

Phin lõi lọc bụi với thiết kế như một sản khối trụ tròn, lắp trong hệ thống phòng sơn có đầu hở, đáy có khoan lỗ bulong. Lõi lọc bụi tại Đông Châu có hai loại chính với thiết kế thông minh, phù hợp với từng môi trường lọc bụi sơn.

  • Phin (ống) lọc bụi hở 2 đầu
  • Phin (ống) lọc bụi 1 đầu kín đầu kia hở

Đây chỉ là hai kích thước thông dụng nhất, nếu quý khách có nhu cầu khác về phin (ống) lõi lọc bụi hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sản phẩm như mong muốn.

Lõi lọc bụi được chúng tôi nghiên cứu và làm ra từ loại vải 100% PE, hình ống, trong đó các loại khí được chạy qua để loại bỏ các hạt bụi / chất gây ô nhiễm. Chất gây ô nhiễm nhỏ hơn so với các lỗ lọc trong sản phẩm thì được cho phép khí đi qua, tuy nhiên các hạt gây ô nhiễm lớn hơn sẽ bị giữ lại phía bên mặt vải đầu vào. Bộ lọc kết hợp lợi thế các chất liệu lọc và các cấu trúc của lõi lọc. Lõi lọc có thể cải thiện hiệu suất của hệ thống hiện tại bằng cách tăng diện tích vải hiệu quả.

Phin lọc bụi có hai bộ phận chính: vỏ phin xem như phần mặt lưới bảo vệ phin lọc Giấy bên trong được xếp gọn vào đường kính của sản phẩm với các nếp xếp rẻ quạt khít nhau; vừa mang tính thẩm mỹ, vừa tăng hiệu quả lọc.

Đặc điểm lõi lọc bụi giấy PE

1. Lõi lọc bụi giấy PE được làm từ 100% sợi giấy chất liệu polyester, ngoài ra chất liệu giấy với các lớp phủ khác nhau trên đó, theo yêu cầu của các ứng dụng.

2. Xây dựng lọc bụi xếp nếp giúp cho sự thay đổi rất lớn về diện tích lọc của cả lõi lọc. Lõi lọc bụi giấy PE có thể thay thế túi ống thông thường vi những thay đổi nhỏ trong thiết kế thiết bị hiện nay.

3. Lõi lọc bụi giấy PE được tạo thành từ các sợi filament có độ bền cao mà không sử dụng bất kỳ chất liệu keo ràng buộc. Như vậy lõi lọc là hoàn cứng là rất ổn định chống lại tấn công bằng khí nóng & cấu trúc bền. độc đáo và chất liệu cung cấp tính năng ca khả năng xếp nếp tốt, độ bền cao và cấu trúc độc đáo bằng sợi filament rất mịn, cung cấp hiệu suất cao trong lọc chất lỏng.

4. Lõi lọc bụi giấy PE cung cấp khả năng rửa, cấu trúc ổn định, giữ bụi mịn và sức kháng tốt của hạt bụi ở độ sâu khác nhau qua mỗi nếp gấp.

Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu qua số điện thoại: 028.62702191 hoặc email: lienhe@dongchau.net




Contact form

Tên

Email *

Thông báo *