Vải thấm hút dầu lẫn trong nước thải

Vải thấm hút dầu lẫn trong nước thải

Size
Price:

Read more »

Vải thấm hút dầu lẫn trong nước thải là một sản phẩm có khả năng hút dầu gấp 20 lần trọng lượng bản thân, tương đương khoảng 9,4kg (~7,6 lít dầu). Vải lọc dầu được sản xuất hoàn toàn bằng sợi tái chế của ngành công nghiệp dệt, nhưng nó có khả năng lọc dầu, váng dầu, các chất thải nhiễm dầu trong nước. Tấm này hút dầu lẫn trong nước thải có khả năng diệt khuẩn, diệt nấm, mốc, tảo ngay khi tiếp xúc. Tấm này hút dầu lẫn trong nước thải có khổ rộng 1.52m, dày 5mm, cuộn dài 76,2m, diện tích 116 m2

Vải thấm hút dầu công nghiệp là một sản phẩm chuyên dụng được sử dụng trong các ngành công nghiệp sản xuất, xử lý và vận chuyển dầu mỏ, hóa chất và các chất lỏng độc hại khác. Với khả năng thấm hút dầu và chất lỏng hiệu quả, vải hút dầu giúp ngăn chặn sự rò rỉ và ô nhiễm môi trường, đồng thời giúp giữ an toàn cho công nhân và thiết bị trong quá trình làm việc.

Vải hút dầu công nghiệp được sản xuất từ các loại vật liệu chất lượng cao như polypropylene, cellulose, hay sợi thủy tinh, có khả năng thấm hút nhanh chóng và giữ chặt chất lỏng mà không bị rã rời. Đồng thời, vải hút dầu còn có khả năng chịu nhiệt và hóa chất, phù hợp với nhiều điều kiện làm việc khác nhau.

Với sự linh hoạt và đa dạng về kích thước và hình dạng, vải hút dầu công nghiệp có thể được sử dụng để làm sạch bề mặt, lau chùi máy móc hay thấm hút dầu và chất lỏng trong các khu vực hẹp và khó tiếp cận. Đồng thời, sản phẩm còn giúp giảm thiểu chi phí và thời gian làm sạch, bảo dưỡng cho các thiết bị và môi trường làm việc.

Với những ưu điểm vượt trội, vải hút dầu công nghiệp đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình sản xuất và vận hành trong ngành công nghiệp hiện đại.






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *