Bình lọc túi inox Top Entry Universal

Bình lọc túi inox Top Entry Universal

Size
Price:

Read more »

Dòng sản phẩm Bộ lọc túi đơn Filtrafine FSB Top Entry Series

Áp suất tối đa: 150 psig

Thiết kế đầu vào trên đỉnh giúp tăng hiệu suất lọc bằng cách thúc đẩy tốc độ dòng chảy đồng đều hơn

Đôi vòng O-ring tăng cường khả năng kín nước và dễ vận hành

Bề mặt nội thất cao cấp giúp tránh ô nhiễm hạt và dễ dàng vệ sinh

Khóa Eye-Bolt tiêu chuẩn cung cấp độ bền cao và dễ thay túi lọc

Sản phẩm có sẵn trong vật liệu thép không gỉ 304 hoặc 316, cung cấp khả năng chống ăn mòn và tương thích hóa học cao

Tương thích với túi lọc Size 1 và Size 2 cũng như dòng sản phẩm Filter Elements có diện tích bề mặt lớn của Filtratine

Có sẵn Bộ lọc túi Size 3 và Size 4

Bộ chân điều chỉnh tiêu chuẩn giúp dễ dàng lắp đặt

Lớp hoàn thiện tùy chọn bằng điện phân

Có hai loại bình lọc túi phổ biến, khác nhau về hướng dòng chảy và số lượng túi lọc mà chúng có thể chứa. Đó là:

Bình lọc túi đầu vào bên Bình lọc túi đầu vào bên hiệu quả và tiết kiệm. Thường được thấy trong kích thước bình lọc túi đơn, những bình lọc mạnh mẽ này cung cấp tốc độ dòng chảy tối ưu cho các quy trình lọc quy mô nhỏ.

Bình lọc túi đầu vào trên Bình lọc túi đầu vào trên cung cấp đường dẫn dòng chảy tối ưu cho chất lỏng, giữ chất lỏng ít nhất có thể và dễ dàng truy cập vào túi lọc để thay thế. Được sử dụng với bình lọc túi đơn và đa túi, chúng rất phổ biến trong trường hợp chất lỏng nóng, đặc hoặc gây ăn mòn. Với kiểu này, cơ chế niêm phong túi cũng hiệu quả hơn.

Dễ thay thế Vỏ lọc túi inox khá dễ vận hành. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà việc sử dụng một bình lọc túi nghiêng sẽ giúp người vận hành dễ dàng hơn trong việc rút túi lọc. Nắp thủy lực có thể được thêm vào các vỏ lớn để loại bỏ việc xử lý thủ công nặng nề mà các vỏ lớn có thể gây ra.

Vỏ lọc túi có thể được thiết kế để hoạt động cùng hệ thống lọc bảo vệ, nơi chúng bảo vệ bộ lọc và bất kỳ chất lỏng quy trình nào bên trong một túi chứa linh hoạt, cung cấp bảo vệ bổ sung cho người vận hành, quy trình và môi trường.

Dễ dàng vệ sinh Bất kỳ vỏ lọc túi inox nào cũng cần được làm sạch nhanh chóng và dễ dàng. Bạn càng nhanh chóng có thể xả và làm sạch bất kỳ cặn bã nào, bạn càng nhanh chóng khởi động lại quá trình sản xuất.

Bề mặt hoàn thiện và giá trị trung bình độ thô (RA) ảnh hưởng đến việc chất lỏng quy trình bám vào bề mặt khi được làm sạch. Điều gì đơn giản như một đáy nghiêng có thể giúp to thành một vị trí thoát chất lỏng. Thông thường, đáy uốn lõm truyền thống được sử dụng trên vỏ lọc túi inox cho phép thoát chất lỏng nhanh chóng và dễ dàng.












Contact form

Tên

Email *

Thông báo *