Trụ lọc sạch bụi khí thải công nghiệp

Trụ lọc sạch bụi khí thải công nghiệp

Size
Price:

Read more »

Trụ lọc bụi khí thải công nghiệp là một sản phẩm dùng để làm sạch khí thải từ các quá trình sản xuất, chế biến, đốt cháy, vv. Trụ lọc khí thải công nghiệp có thể lọc được các chất bụi, vi khuẩn, độc tố, hơi hữu cơ, oxit nitơ, vv. 

Trụ lọc khí thải công nghiệp có những đặc điểm và ứng dụng sau:

Chất liệu: Trụ lọc khí thải công nghiệp thường được làm từ các vật liệu chịu nhiệt, chịu hóa chất, chống ăn mòn như: inox, gốm, nhựa, vv. Các vật liệu này giúp trụ lọc khí thải có độ bền cao, không bị biến dạng khi sử dụng.

Cấu trúc: Trụ lọc khí thải công nghiệp có cấu trúc hình trụ, đường kính và chiều cao khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của từng loại khí thải. Trong trụ lọc khí thải có các lớp lọc, đệm, phun sương, tách nước, vách ngăn, vv. Các lớp lọc có thể được làm từ các vật liệu khác nhau như: sợi tổng hợp, kim loại, gốm, vv. Các lớp lọc có thể được thay thế được, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.

Nguyên lý hoạt động: Trụ lọc khí thải công nghiệp hoạt động theo nguyên lý hấp phụ, hấp thụ, xúc tác, tĩnh điện, vv. Khí thải được đưa vào trụ lọc công nghiệp từ đáy lên qua các lớp lọc, đệm, phun sương, tách nước, vách ngăn, vv. Các chất bụi, vi khuẩn, độc tố, hơi hữu cơ, oxit nitơ, vv. trong khí sẽ bị lọc, hấp phụ, hấp thụ, xúc tác, tĩnh điện, vv. bởi các lớp lọc, đệm, phun sương, tách nước, vách ngăn, vv. Khí sau lọc khi được làm sạch sẽ thoát ra từ đỉnh của trụ lọc khí thải.

Ứng dụng: Trụ lọc khí thải công nghiệp có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, như công nghiệp sản xuất và chế biến, như lọc xi măng, hóa chất, bột mì, dầu mỏ, gốm sứ, nhựa, cao su, dược phẩm, vv; công nghiệp nông - lâm - ngư nghiệp, như lọc nước mắm, nước hoa quả, nước cốt, vv; công nghiệp xây dựng như: lọc bê tông, vữa, sơn, vv; công nghiệp khai thác mỏ, như lọc quặng, than, đá, vv; công nghiệp cứu hỏa, như lọc khói, bụi, vv; công nghiệp quân sự, như lọc khí, nước, vv.

Phin lọc bụi ứng dụng phun cát, mài gỉ, phun sơn, luyện kim, xi măng, thép, nhiệt điện, điều hòa không khí thuốc lá, đúc luyện kim, pin, bao bì, bụi than đen, ngành bột, lọc bột, thủy tinh, hóa chất, điện khói hàn, container, đóng tàu, mài mòn hút cát, trạm nén khí, nhôm, xử lý vật liệu, thép tiền xử lý, bụi.

Phin lọc bụi ứng dụng bộ lọc khí nhà máy sản xuất sắt, thép, nhà máy hợp kim ferô, chịu lửa, các xưởng đúc, nhà máy điện và hệ thống xử lý lọc khí khác.

Phin lọc bụi lò đốt rác, lò hơi đốt than, lò hơi tầng sôi, lọc khí.

Sử dụng phin lọc trong trộn bê tông nhựa, vật liệu xây dựng, xi măng gốm sứ, vôi, thạch cao và các khu vực sản xuất khác.

Điện, chì, thiếc, kẽm, đồng và các kim loại quý, phục hồi nguyên liệu tốt, chất lỏng và tách rắn.

Hóa chất, than cốc, than đen, thuốc nhuộm, dược phẩm, chất dẻo và các khu vực khác của tách lỏng-rắn và phục hồi vật liệu tốt.

Khai thác, chế biến thực phẩm, bột, điện tử, chế biến gỗ và tinh chế thu thập có kiểm soát

Hộp chống tĩnh điện

Chống tĩnh điện, nhôm chống tĩnh được xử lý được bao phủ bằng một lớp rất mỏng của lớp phủ nhôm trên bề mặt bộ lọc, để tránh tĩnh điện trong bụi khai thác nguy hiểm.







Contact form

Tên

Email *

Thông báo *