Túi lọc PE 5 micron size 4

Túi lọc PE 5 micron size 4

Size
Price:

Read more »

Lựa chọn vật liệu

Túi lọc bằng nỉ - Nỉ lọc là vật liệu dùng một lần giá rẻ có khả năng lọc sâu và dung lượng chất rắn cao. Túi lọc bằng nỉ có sẵn bằng polyester, polypropylene, nylon và Nomex. Nỉ lọc có lớp hoàn thiện bên ngoài tráng men hoặc đốt cháy để giảm thiểu sự di chuyển sợi từ bề mặt lọc.

Túi lọc bằng nỉ có sẵn với các mức đánh giá micron từ 1 đến 200.

Túi lọc PE 5 micron

Túi lọc PE 5μm đáp ứng các tiêu chuẩn của FDA và USP, đảm bảo an toàn khi sử dng trong ngành thực phẩm và dược phẩm. Sản phẩm tương thích với nhiều loại hóa chất, bao gồm axit và kiềm.

Không chứa mùi vị hoặc độc tố, túi lọc PE 5μm không ảnh hưởng đến dung dịch lọc. Thời gian sử dụng lâu dài, lưu lượng lọc lớn và hiệu quả lọc tối ưu giúp tiết kiệm chi phí.

Túi lọc PE 5μm được thiết kế với đường hàn xung quanh túi và vành miệng bằng nhựa được hàn vào thân sản phẩm bằng công nghệ sóng siêu âm, đảm bảo chất lượng và độ bền.

Túi lọc PE 5 μm được tối ưu hóa để mang lại hiệu suất lọc cao. Bề mặt vải được xử lý cẩn thận, hạn chế tình trạng sần sùi và tách lớp, đảm bảo hiệu quả lọc tối ưu. Diện tích lọc lớn, cấu trúc ba lớp và công suất lọc hiệu quả giúp giữ lại nhiều bụi bẩn. Khả năng kháng hóa chất tốt, đặc biệt phù hợp để loại bỏ dầu ăn và gel.






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *