Read more »

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để lọc bụi trong các ngành công nghiệp như xi măng, gỗ, thực phẩm, hóa chất, v.v., thì túi lọc bụi vải PE may theo yêu cầu là một lựa chọn tuyệt vời. Túi lọc bụi gia công bằng vải PE là loại túi lọc bụi được làm từ sợi polyethylene, có khả năng chịu nhiệt độ cao, chng ăn mòn và chống tĩnh điện. 

Túi lọc bụi công nghiệp vải PE có cấu tạo và nguyên lý hoạt động như sau:

- Cấu tạo: Túi lọc bụi PE gồm có ba phần chính: thân, miệng và đế túi. Thân túi có hình dạng trụ tròn hoặc hình nón, được may từ vải PE có độ dày và độ xốp phù hợp với loại bụi cần lọc. Miệng được may vào phần trên của thân túi, có vai trò kết nối túi lọc với hệ thống khung giữ túi. Đế túi đưc may vào phần dưới của thân túi, có vai trò thu gom bụi sau khi được lọc.

- Nguyên lý hoạt động: Túi lọc bụi PE hoạt động theo nguyên lý lọc cơ học và lọc hóa học. Khi khí chứa bụi đi qua túi lọc, bụi sẽ bị kẹt lại trên bề mặt hoặc trong các lỗ xốp ca vải PE, trong khi khí sạch sẽ thoát ra ở phía sau của túi. Bụi kẹt lại trên túi lọc sẽ tạo thành một lớp màng bụi, giúp tăng hiệu quả lọc của túi. Để loại bỏ màng bụi này, túi lọc sẽ được thổi ngược bằng khí nén hoặc rung động, làm cho bụi rơi xuống đế túi và được thu gom.

Túi lọc bụi PE may theo yêu cầu có nhiều ưu điểm so với các loại túi lọc khác, như:

- Có thể thiết kế và sản xuất theo kích thước, hình dạng và yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.

- Có khả năng chịu được nhiệt độ cao (lên đến 150°C) và áp suất cao (lên đến 6 bar).

- Có khả năng chống lại các tác nhân ăn mòn hóa học như axit, kiềm, oxy hóa, v.v.

- Có khả năng chống tĩnh điện, giảm nguy cơ cháy nổ do tĩnh điện.

- Có tuổi thọ cao, ít bị biến dạng và rách.

Thông tin về tiêu chuẩn của túi lọc bụi công nghiệp PE

Túi lọc bụi công nghiệp PE là một loại sản phẩm được làm từ vật liệu polyethylene (PE), có khả năng chịu được nhiệt độ cao, độ ẩm cao và các tác nhân hóa học. Túi lọc bụi công nghiệp PE được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như xi măng, thép, giấy, thực phẩm, dược phẩm, hóa chất và khí thải.

Túi lọc bụi công nghiệp PE có nhiều tiêu chuẩn khác nhau để đánh giá chất lượng và hiệu quả của chúng. Một số tiêu chuẩn quan trọng là:

- Độ bền kéo: là khả năng chịu được lực kéo của sản phẩm khi bị căng ra. Độ bền kéo càng cao thì túi lọc càng bền và khó bị rách.

- Độ thấm khí: là khả năng cho không khí đi qua sản phẩm lọc. Độ thấm khí càng cao thì túi lọc càng có hiệu suất lọc tốt và ít bị tắc nghẽn.

- Độ giữ bụi: là khả năng giữ lại các hạt bụi trên bề mặt sản phẩm lọc. Độ giữ bụi càng cao thì sản phẩm càng có khả năng loại bỏ các hạt bụi nhỏ và ngăn chặn sự xâm nhập của chúng vào không khí.

- Độ chịu nhiệt: là khả năng chịu được nhiệt độ cao của sản phẩm khi hoạt động. Độ chịu nhiệt càng cao thì sản phẩm này càng có độ ổn định và tuổi thọ cao.

- Độ chịu hóa chất: là khả năng chịu được các tác nhân hóa học của sản phẩm lọc khi tiếp xúc với các loi khí thải có tính axit, kiềm, oxy hóa hoặc khử. Độ chịu hóa chất càng cao thì sản phẩm càng có độ bền và an toàn cao.

Tùy vào từng ứng dụng và điều kiện hoạt động, các tiêu chuẩn của túi lọc bụi công nghiệp PE có thể khác nhau. Tuy nhiên, một số tiêu chuẩn thông dụng là:

- Độ bền kéo: từ 400 đến 600 N/5cm

- Độ thấm khí: từ 10 đến 20 m3/m2.min

- Độ giữ bụi: từ 99% đến 99.9%

- Độ chịu nhiệt: từ 130 đến 150 độ C

- Độ chịu hóa chất: từ pH 1 đến pH 14

Với những ưu điểm trên, túi lọc bụi PE may theo yêu cầu là một sản phẩm không thể thiếu trong các hệ thống lọc bụi công nghiệp. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Nhóm chuyên viên tư vấn sản phẩm Đông Châu








túi lọc bụi vải PE gia công theo yêu cầu

quy trình sản xuất vải lọc của túi lọc bụi

Contact form

Tên

Email *

Thông báo *